Xe

Xuất hiện xe mới được đánh giá đẹp hơn Range Rover

Icon concept là một chiếc crossover nhỏ gọn sở hữu các cụm đèn pha, đèn hậu thanh mảnh - lấy cảm hứng từ các biểu tượng vô cực - đặc biệt tất cả đều được thiết kế sâu vào trong thân xe, mang đến ý nghĩ về khả năng vô hạn.

Geely Concept Icon ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 cho thấy tầm nhìn về tương lai của nhà sản xuất xe Trung Quốc với phong cách thiết kế đơn giản, tối thiểu và chứa đầy công nghệ.

Geely đã vén tấm màn bí mật của Icon concept mới cùng với kế hoạch giới thiệu các yếu tố phong cách mới của thương hiệu, đồng thời thể hiện cam kết của Geely về các loại xe sử dụng năng lượng mới.

Được xây dựng dựa trên nền tảng tương tự như của Volvo XC40, Icon concept là một chiếc crossover nhỏ gọn sở hữu các cụm đèn pha, đèn hậu thanh mảnh - lấy cảm hứng từ các biểu tượng vô cực - đặc biệt tất cả đều được thiết kế sâu vào trong thân xe, mang đến ý nghĩ về khả năng vô hạn.

Các chi tiết nổi bật khác của chiếc xe concept gồm có nắp ca-pô có cửa thông gió, các tấm ốp thân xe bằng nhựa, các bánh xe khí động học, kính chắn gió và mái kiểu Range Rover Evoque. Ngoài ra, Icon concept còn sở hữu một thân xe đặc biệt và các cửa sau kiểu tự sát.

Tổng thể xe được thiết kế theo hướng vuông vức, tối giản hóa, mang concept SUV Trung Quốc trở về đúng "bản chất" của phân khúc xe này vào giai đoạn đầu tiên nhưng đã được hiện đại hóa cho phù hợp với xu thế với nhiều trang bị hay như trần xe dạng kính cỡ lớn giúp hành khách có thể "ngắm sao" bất cứ lúc nào.

Nội thất xe là sự giao thoa giữa nét phóng khoáng, đơn giản với công nghệ hiện đại. Màn hình điện tử nằm sau vô lăng hoạt động như cụm đồng hồ truyền thống nhưng được phủ thêm một lớp vải, mà theo lời Geely, giúp đem lại cảm giác gần gũi và ấm áp.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Geely Concept , Range Rover

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP