Tin địa phương

Xử lý, ngăn chặn nhiều nhóm gây rối trật tư trong đêm ở Đà Nẵng

Trong đêm 29 rạng sáng 30/10, 5 Tổ công tác 911 Công an thành phố Đà Nẵng đã ra quân tuần tra, xử lý hàng chục đối tượng tụ tập, chạy xe với tốc độ cao lạng lách, đánh võng; thu giữ một số hung khí, chất ma túy các đối tượng mang theo.

Trong đêm 29/10, 5 Tổ công tác đã phát hiện, xử lý 32 trường hợp thanh thiếu niên có hành vi vi phạm pháp luật. Tại quận Sơn Trà, tổ công tác phát hiện, ngăn chặn 1 nhóm 7 đối tượng gồm 6 nam, 1 nữ mang theo 2 hung khí tự chế để tụ tập đánh nhau, gây rối trật tự công cộng.

Các thanh thiếu niên vi phạm pháp luật trên đường phố bị lực lượng 911 Công an Đà Nẵng bắt giữ.

Tại quận Hải Châu, tổ công tác phát hiện 1 nhóm 3 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, điều khiển xe mô tô không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông…

Công an bắt giữ các đối tượng gây rối trật tự trên đường phố.

Cũng trong đêm 29/10, lực lượng Cảnh sát 113, Cảnh sát trật tự Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an thành phố Đà Nẵng phát hiện, xử lý 10 trường hợp với 26 đối tượng điều khiển xe không có giấy tờ, không gương chiếu hậu, xe độ chế, không biển kiểm soát.

Tác giả: CTV Nguyên Hưng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP