Trong nước

Xử lý cán bộ công an quan hệ bất chính còn chối bỏ cốt nhục

Dù đã có gia đình nhưng Nguyễn Văn T., cán bộ Công an huyện Mỹ Đức vẫn quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác, đáng nói lúc đầu người này còn chối bỏ cái thai.

Sáng 10/10, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Mỹ Đức (TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đang báo cáo Công an TP.Hà Nội xem xét xử lý cán bộ Nguyễn Văn T. là Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Mỹ Đức.

Cũng theo vị lãnh đạo, Công an huyện Mỹ Đức đề xuất giáng cấp và điều chuyển công tác với cán bộ trên, hiện đang chờ TP.phê duyệt.

Trước đó, Công an huyện Mỹ Đức nhận đơn của chị Y. (SN 1982, quê tỉnh Quảng Ninh) tố cáo anh T. có quan hệ tình cảm với chị, dẫn đến chị có thai. Điều đáng nói, anh T. lại chối bỏ trách nhiệm.

Cán bộ công an quan hệ bất chính dù đã có vợ con (ảnh minh hoạ).

Theo chị Y. trình báo chị có quen anh T. từ tháng 5/2019. Thời điểm đó, chị đã ly dị chồng còn anh T. lừa dối chị, nói rằng gia đình anh không hạnh phúc nên sẽ ly dị vợ.

Đến tháng 5/2020, chị Y. phát hiện ra anh T. nói dối, lúc này chị đã có thai. Sau khi đi siêu âm chị đã gửi kết quả siêu âm lên cơ quan anh T. công tác. Tuy nhiên, T. cho rằng chị quan hệ với những người khác, đó không phải huyết thống của anh.

Sau khi xét nghiệm ADN, Công an huyện Mỹ Đức xác định thai nhi trong bụng chị Y. có cùng huyết thống với anh T. Do đó, Công an huyện Mỹ Đức yêu cầu anh T. phải nghiêm túc kiểm điểm, khắc phục hậu quả; có trách nhiệm với cái thai trong bụng chị Y. theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, Công an huyện Mỹ Đức đang tập hợp hồ sơ báo cáo Công an TP.Hà Nội xem xét xử lý cán bộ T. theo quy định của ngành.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP