Giới trẻ

Xót xa cô gái trẻ khóc nức nở vì quầy hoa 20/10 bị tạt mắm tôm trong đêm: 'Đó là tất cả vốn liếng em dùng để lo cho bố mẹ'

Bố mẹ đều đã lớn tuổi, bản thân có dự định ra nước ngoài nên dịp 20/10 năm nay, cô gái này đã dồn hết tất cả vốn liếng để nhập hoa về bán, mong có thêm đồng ra đồng vào để lo cho bố mẹ và thực hiện giấc mơ của bản thân.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội đông thành viên có một tài khoản đã chia sẻ bài viết có nội dung quầy hoa của cô gái trẻ bị 2 thanh niên tạt mắm tôm cùng lời đe doạ: "Tao cấm mày bán ở đây nữa, mai bán nữa là chết với tao!"

Theo hình ảnh và nội dung bài đăng, toàn bộ hoa được bày bán đều bị dính mắm tôm, cô gái phải nhờ thêm 2-3 người thân cùng nhau dọn dẹp đến khuya mới xong.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong bài là K.P, 19 tuổi, ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

'Vào khoảng 22h46 tối 19/10, khi thấy 2 anh trai đèo nhau trên xe máy dừng lại ở quầy, em tưởng là khách nên không đề phòng, đứng dậy hỏi 2 anh mua gì. Vừa dứt câu thì 2 người này tạt nguyên lon đựng mắm tôm vào quầy hoa của em và nói: 'Tao cấm mày bán ở đây nữa, mai bán nữa là chết với tao'. Nói xong họ phóng xe đi luôn' - K.P kể lại.

Cận cảnh một bó hoa bị ném mắm tôm

Không chỉ hoa mà bản thân K.P cũng dính mắm tôm vào quần áo. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên K.P không kịp phản ứng và nhớ được biển số xe.

K.P cho biết, cô và người thân đã thức suốt đêm để dọn dẹp 'bãi chiến trường'. 'Gần 1h sáng trời mưa nhưng cả gia đình em từ nhỏ tới lớn có bố mẹ, chị 2, cháu em phụ em lau và khử mùi từng bông hoa, chỉnh sửa từng bó hoa. Em buồn vì công việc của mình làm ảnh hưởng đến gia đình, đến bố mẹ' - cô gái trẻ xót xa chia sẻ.

Đến hơn 1h sáng 20/10, các thành viên trong gia đình K.P vẫn loay hoay dọn dẹp sau khi bị tạt mắm tôm

Mọi năm, K.P thường nhập hoa về bán vào các dịp như 8/3, 14/2, 20/10, 20/11, luôn bán hết sớm so với các quầy hàng quanh đó nhưng chưa từng xảy ra hiện tượng bị chơi xấu kiểu này.

'Do bán gần khu vực trường học nên giá hoa của em cũng vừa phải để các bạn có thể mua. Khách yêu thương và ủng hộ nên hôm nào cũng lai rai, hết sớm. Bản thân em cũng chưa từng xích mích với ai.

Bố mẹ em năm nay đã gần 60, em không thể nhờ bố mẹ ra phụ bán cũng như không đủ kinh phí để thuê người nên tự làm hết. Năm nay, em dồn hết vốn liếng mong có thêm tiền để lo cho bố mẹ già và để dành tiền đi Nhật, ai ngờ đâu...'

Tính sơ bộ, K.P nói vụ ném mắm tôm khiến cô thiệt hại hơn 10 triệu đồng. Hiện K.P vẫn còn bị ám ảnh và lo sợ sau sự việc bị tạt mắm tôm đêm qua.

Hôm nay (20/10) K.P đã nhờ thêm một số bạn bè ra phụ bán hàng và trông coi giúp. 'Mình đang nhờ trích xuất camera từ những nhà xung quanh để có thêm thông tin biển số xe của 2 thanh niên và trình báo với công an'.

Gia đình K.P chỉnh sửa lại từng bó hoa sau vụ tạt mắm tôm

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với hành vi của thủ phạm, nhiều bình luận đồng cảm với cô gái, thậm chí một số mạnh thường quân ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ em mua hết chỗ hoa.

- Khốn nạn quá trời! Có khi tụi bảo kê nó muốn xin đểu mà khôg được nên trả thù.

- Buôn bán lộc ai nấy hưởng sao phải làm những việc ác như vậy? Quả báo đến không ngờ đấy. Khổ thân cô bé!

- Không lo bản thân bán hàng tốt để lôi kéo khách mà lại cạnh tranh bẩn kiểu đó thì không bao giờ khá lên được đâu!

- Sống thất đức có ngày bị quả báo!

Tác giả: Dung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: quầy hoa 20/10 , Xót xa , Mắm tôm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP