Giáo dục

Xót xa cảnh 3 nữ sinh Quảng Ngãi bị bạn kéo tới gần nghĩa trang, dùng dép đánh tới tấp

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, L.T.A.T (sinh năm 2005) buộc 3 nữ sinh lớp 7 phải đến nơi vắng vẻ, bắt quỳ gối rồi đánh tới tấp vào mặt.

T. bắt 3 bạn nữ quỳ gối rồi dùng dép đánh tới tấp vào mặt. Ảnh cắt từ clip

Theo Dân Trí, clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh ở Quảng Ngãi bị bạn đánh tới tấp sau khi chia sẻ lên mạng xã hội 1 thời gian ngắn đã có trên 6.000 lượt chia sẻ, hàng ngàn bình luận bày tỏ sự bức xúc. Nội dung clip cho thấy, L.T.A.T bắt 3 nữ sinh quỳ gối rồi dùng dép đánh tới tấp vào đầu. Không chỉ đánh bạn, T. còn dùng nhiều từ ngữ thô tục chửi mắng, đe dọa 3 nữ sinh.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 15/8, chia sẻ với Vietnamnet, ông Phạm Tấn Vui - Phó Trưởng Công an xã Nghĩa Thuận (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) xác nhận, sự việc nói trên xảy ra trên địa bàn xã Nghĩa Thuận.

Qua xác minh, em L.T.A.T (đã nghỉ học) đã đánh 3 nữ sinh N.T.T.N, T.T.C.N và V.T.H.G, đều là học sinh lớp 7 trường THCS Nghĩa Thuận. "Có nhiều đoạn clip em T. đánh bạn được đăng tải trên mạng xã hội. Sự việc diễn ra vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8 tại nơi khá vắng vẻ là nghĩa trang liệt sĩ.

Nguyên nhân khiến 3 nữ sinh bị đánh do mâu thuẫn trên mạng xã hội. Hiện gia đình những nữ sinh bị đánh rất bức xúc, yêu cầu làm rõ và xử lý hành vi của em T", ông Vui thông tin thêm.

Cách đây không lâu, vào đầu tháng 8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip được dư luận quan tâm với hàng triệu lượt theo dõi, bình luận. Clip này mô tả việc một nữ sinh bị nhóm khoảng 4 nữ sinh khác bao vây, chửi bới liên tục với lời lẽ hết sức khó nghe rồi lao vào đánh hội đồng. Nữ sinh bị đánh không chống cự mà chỉ luôn miệng cầu xin. Tuy nhiên, nhóm bạn này vẫn không dừng lại mà vẫn thay nhau đánh vào người nữ sinh này, thậm chí còn người định lột áo của nạn nhân. Chưa dừng lại đó, nhóm này còn bắt nữ sinh bị đánh quỳ xuống đất rồi tiếp tục lao vào đánh và vẫn kèm theo những lời lẽ tục tĩu.

Chia sẻ với Tiền Phong, cô Trương Thanh Tú, Hiệu trưởng trường THCS Tân Sơn, Hà Nam xác nhận vụ việc trên xảy ra ở khu vực giáp cổng trường, vào sáng ngày 1/8 là ngày tập trung đầu tiên của trường này để chuẩn bị cho năm học mới. Em bị đánh là D.T.H.D, đang là học sinh lớp 9 tại trường. Em D là học sinh có hạnh kiểm tốt, rất ngoan ngoãn, lễ phép, có học lực khá. 4 cháu khác đánh cháu D gồm có 3 học sinh lớp 8 trong trường THCS Tân Sơn và một cháu ở xã Khả Phong (Tân Sơn) đã bỏ học.

Theo lời cháu D kể lại với bố mẹ thì trước đây, cháu D có tham gia nhóm bạn bè, lập nhóm nhắn tin với nhau trên mạng xã hội facebook, ban đầu nhóm này chơi khá vui vẻ và hòa đồng, nhưng sau đấy, cháu D thấy nhóm bạn nói chuyện với ngôn ngữ tục tĩu, nên đã tự rời khỏi nhóm nên bị nhóm bạn này đến đánh cháu. Rất may khi nhóm bạn trên bắt quỳ, đang lột áo để tiếp tục đánh cháu thì có một cháu học sinh nam trong trường đã đứng ra can ngăn nên không xảy ra sự việc quá đáng tiếc.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: bạo lực , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP