Giải trí

Xôn xao tin đồn Văn Mai Hương cưới Bùi Anh Tuấn

Sau khi ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ giấy đăng kí kết hôn trên mạng xã hội thì ngay lập tức, tin đồn chú rể chính là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Tối ngày 17/10, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cùng dòng chữ: "Cuối cùng". Tên và ngày sinh trong giấy trùng khớp với nữ ca sĩ.

Trả lời trên truyền thông, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cũng xác nhận thông tin cô chính thức kết hôn là có thật. Đám cưới sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Giấy đăng kí kết hôn được Văn Mai Hương chia sẻ trên mạng xã hội

Điều đáng bất ngờ chính là sau khi thông tin Văn Mai Hương tung giấy đăng ký kết hôn thì mạng xã hội đồn đoán chú rể là học trò của Hồ Ngọc Hà - Bùi Anh Tuấn. Điều này khiến khán giả rất bất ngờ.

Trước tin đồn này, mẹ của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng tỏ ra bất ngờ, trả lời trên truyền thông, mẹ Bùi Anh Tuấn cũng bác bỏ tin đồn, khẳng định Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chỉ là bạn bè.

Bùi Anh Tuấn vướng vào tin đồ chính là chú rể của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm trong ngành xây dựng. Cô thậm chí thừa nhận bản thân bỏ bê công việc khiến sự nghiệp chững lại khi yêu người thứ 2.

Như vậy theo đại diện truyền thông của nữ ca sĩ, thông tin Văn Mai Hương đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới vào tháng 11 là thật, nhưng chú rể không phải là Bùi Anh Tuấn mà là một ẩn số.

Với bạn trai hiện tại, cô cho biết đã yêu lý trí hơn, không còn mù quáng như trước. Nữ ca sĩ nói: "Tôi từng có giai đoạn yêu sống chết, hoàn toàn đặt lý trí xuống, sống và yêu rất bản năng. Đương nhiên, đến một lúc nào đó, tôi không thể còn cái ngông của tuổi trẻ. Tôi nghĩ khoảng 30 tuổi, tôi sẽ không còn cảm giác muốn yêu một cách bất chấp, thay vào đó là cảm giác muốn công việc ổn định, có kinh tế tốt lo cho gia đình".

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP