Giáo dục

Xôn xao clip nữ sinh bị đánh hội đồng vì giật bồ người khác, thái độ của nạn nhân gây chú ý

Nữ sinh liên tục bị nhóm người túm tóc, đánh đập dã man trong vườn cao su, thậm chí một người còn dùng chân đạp thẳng vào mặt cô.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 3 phút quay cảnh một nhóm nữ sinh đánh đập một nữ sinh khác trong vườn cao su. Đoạn video cho thấy, nữ sinh mặc áo xám, tóc xõa bị khoảng 4 nữ sinh túm tóc, liên tục tát vào mặt, đá vào người. Vừa đánh, nhóm nữ sinh kia vừa chửi bới nạn nhân thậm tệ.

Do yếu thế nên nữ sinh áo xám chỉ ngồi ôm mặt chịu trận chứ không phản kháng. Đáng ngạc nhiên hơn là thái độ của nữ sinh sau khi bị đánh. “Xong rồi đúng không? Thôi nha”, nữ sinh đứng dậy nói như chưa có chuyện gì xảy ra.

Câu nói như chọc điên, nhóm nữ sinh vừa cười trêu ngươi vừa đáp trả: “Trời, đơn giản vậy đó hả? Chưa xong”. Nói dứt câu, nhóm này lại lao vào đánh đập nữ sinh áo xám, thậm chí khi nữ sinh nằm xuống đất một người trong nhóm còn dùng chân đạp thẳng vào mặt cô.

Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man tại vườn cao su.



“Mày nhắn tin ba lần bảy lượt, lúc nào cũng kéo réo hết á. Vì em quên hả, thế ăn cơm mày có quên không? Mày giật bồ người ta rồi mày có quên không?”, một người trong nhóm nữ sinh vừa đánh vừa chửi nạn nhân.

Từ lời nhóm nữ sinh, có lẽ nạn nhân giật bồ của một người trong nhóm này nên nhóm này đã hẹn cô ra đây để “nói chuyện”. Sự việc được cho là xảy ra tại địa bàn xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai và nữ sinh bị đánh trong clip là A.T (SN 2009, là học sinh THCS).

Sự việc đã được trình báo cơ quan chức năng. Lãnh đạo Sở GD-ĐT đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ khẩn trương tìm hiểu, đồng thời phối hợp với Công an địa phương xử lý.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP