Giải trí

Xôn xao ảnh cưới của Song Hye Kyo và 'tình trẻ' kém 11 tuổi

Dân tình mới đây không khỏi xôn xao trước hình ảnh cưới của Song Hye Kyo và 'tình trẻ' kém 11 tuổi, nhưng sự thật phía sau mới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, MXH Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước bức ảnh cưới của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Theo đó, xuất hiện trong hình ảnh này, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời diện váy cưới hở vai, búi tóc và đội vương miện trên đầu.

Trong khi đó, mỹ nam Yang Ki Yong diện trên người suit đen bảnh bao. Cả hai dựa đầu vào nhau vô cùng tình tứ khiến dân tình không khỏi rạo rực, cho rằng đồn đoán về 'phim giả tình thật' đã trở thành hiện thực.

Hình ảnh cưới giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Yong khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng nhiều netizen tinh ý cho rằng đây là hình ảnh trong bộ phim Now We're Breaking Up với sự tham gia của Song Hye Kyo và Yang Ki Yong.

Điều đáng nói hơn ngay sau đó, CĐM nhanh chóng phát hiện ra đây thực chất chỉ là hình ảnh đã qua bàn tay chỉnh sửa Photoshop. Thực tế bức ảnh gốc đã được đoàn làm phim công bố và hai nhân vật chính chỉ ăn mặc bình thường, không diện đồ cưới. Có lẽ vì hiệu ứng phim quá mạnh mẽ mà nhiều người hâm mộ mong muốn cho cặp đôi nhanh chóng 'phim giả tình thật' và dùng công nghệ chỉnh sửa để cho ra bức ảnh cưới giữa hai ngôi sao này.

Trên thực tế, bức ảnh cưới đó được chỉnh sửa từ tấm ảnh gốc này. Ảnh: Internet

Bộ phim Now We're Breaking Up là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau nhiều năm vắng bóng vì ồn ào ly hôn.

Bộ phim với sự tham gia của Song Hye Kyo cùng đàn em kém 11 tuổi Jang Ki Yong hiện đang tạo được hiệu ứng rất lớn từ dư luận. Bất chấp việc chênh lệch về tuổi tác, cả hai đã có những màn kết hợp vô cùng ăn ý và tình tứ.

Những hình ảnh thân thiết của cả hai phía sau hậu trường khiến nhiều người không khỏi thích thú. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng Jang Ki Yong từng thừa nhận mình rất hâm mộ Song Hye Kyo nên việc được đóng chung cùng 'tiền bối' chẳng khác nào một 'giấc mơ trở thành hiện thực' đối với anh.

Những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ cho thấy Song Hye Kyo được đàn em chăm sóc hết mực, cả hai cũng dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Chính điều này càng khiến các netizen 'đẩy thuyền' nhiệt tình cho cặp đôi.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tình trẻ , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP