Pháp luật

Xô xát trong lúc say xỉn, thanh niên nổ súng bắn bạn học

Cự cãi dẫn đến xô xát với Thảo trong lúc say xỉn, Dương dùng khẩu súng giống AK nhặt được trong rừng bắn bạn học nguy kịch.

Ngày 24/8, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này vừa phê chuẩn khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Dương (SN 1984, trú xã Ea H’Mlay, huyện M’đrăk) để điều tra hành vi dùng súng bắn người khác bị thương.

Theo điều tra ban đầu, ngày 15/8, Dương cùng bạn nhậu tại nhà, sau đó hai người lại rủ nhau qua trạm bảo vệ rừng tiếp tục nhậu.

Đến 20h30 cùng ngày, Dương đến quán cà phê của anh Trương Đức Thảo (SN 1981, trú cùng địa phương) để uống nước trong tình trạng say xỉn.

Tại đây, Dương hỏi Thảo có đi đám cưới của một người bạn không? Sau khi Thảo trả lời không được mời, Dương nói "mày sống sao để anh em không mời cưới”. Sau đó giữa hai người xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.

Vụ việc chưa dừng lại, Dương điều khiển mô tô không biển kiểm soát đến khu vực nghĩa địa thôn 6, xã Ea H’Mlay lấy 1 khẩu súng dạng AK (Dương nhặt được trong rừng trước đó) rồi quay lại quán bắn anh Thảo.

Hậu quả, Thảo bị đạn bắn trúng xuyên thủng hai má xuyên yết hầu và được người thân đưa đi cấp cứu.

Còn Dương sau khi gây án thì bỏ trốn khỏi hiện trường. Được biết, anh Thảo và Dương từng là bạn học.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: TIỂU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: nỏ súng , say xỉn , xô xát , thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP