Đẹp

Xịt khoáng và những điều bạn cần biết trước khi sử dụng

Xịt khoáng rất tốt cho làn da bạn hãy luôn mang chúng bên mình dù ở bất kỳ đâu nhé.

Xịt khoáng giúp làn da thêm khỏe mạnh

Xịt khoáng giúp làm đẹp da nhờ tăng cường sức khỏe cho da. Ảnh minh họa

Xịt khoáng không chỉ có nước khoáng, nó còn chứa các thành phần dưỡng chất cần thiết để bảo vệ vững chắc cấu trúc làn da, cân bằng độ pH và ngăn ngừa các tác hại từ ô nhiễm từ môi trường.

Giữ lớp trang điểm mướt và ổn định hơn

Đối với những cô nàng có kỹ năng trang điểm “thành thần," xịt khoáng là một bảo bối không thể thiếu. Sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm giúp lớp nền thêm căng mướt, ẩm mịn. Xịt khoáng sau khi trang điểm lại khiến lớp nền trông tự nhiên và đều màu hơn. Một số loại xịt chuyên dụng còn giúp giữ lớp makeup lâu trôi, luôn ổn định ở trạng thái hoàn hảo nhất.

Xịt khoáng giúp thư giãn hơn

Xịt khoáng còn có tác dụng hữu hiệu cho chị em hay bị stress. Bất kỳ thời điểm nào trong ngày, khi thấy mệt mỏi, bạn có thể xịt khoáng lên bề mặt da để thúc đẩy tinh thần. Để thêm tỉnh táo, bạn có thể đặt bình xịt vào tủ lạnh trước khi phun lên bề mặt da.

Cách sử dụng xịt khoáng đúng nhất cho da

Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, bạn xịt dung dịch khoáng lên mặt, để thẩm thấu tự nhiên và lau khô sau khoảng 1 phút. Khi xịt, nên đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.

Cũng có thể xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô. Sản phẩm này có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 – 5 lần.

Lúc nào thì dùng xịt khoáng?

Trước/sau khi trang điểm: Khác với những gì người ta thường nghĩ, xịt khoáng không hề làm hỏng (nhòe) lớp trang điểm mà nó còn làm lớp trang điểm của bạn được bảo vệ dài lâu hơn. Bạn xịt khoáng sẽ giúp làn da của bạn ăn kem/phấn nền hơn.

Khi cảm thấy da bị khô khi ngồi điều hòa hay máy tính nhiều: Một làn da đẹp cần phải có độ ẩm thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 1,5 lít nước mỗi ngày. Thế nhưng nếu bạn sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày cũng là một điểu tốt bởi nó cung cấp trực tiếp nước cho làn da khô. Hơn nữa, xịt khoáng còn chứa những khoáng chất giúp ngăn chặn sự mất nước của làn da.

Sau khi tẩy trang: Bạn nên xịt một chút khoáng chất lên da bởi nó sẽ khiến làm da bạn sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, xịt khoáng sẽ không làm da chúng ta bị mất nước.

Sau khi waxing hay đi ngoài nắng về: da của bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, sử dụng xịt khoáng sẽ làm những vùng da này dịu đi và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn trông thấy.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: Tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP