Tin địa phương

Xét xử tội phạm truy nã quốc tế tiếp tục phạm tội tại Đà Nẵng

Lee Sam đang là đối tượng bị truy nã quốc tế về hành vi giết người nhưng trốn sang Việt Nam và tiếp tục phạm tội.

Hôm nay (19/5), Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử bị cáo Lee Sam (48 tuổi), quốc tịch Hàn Quốc về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Bị cáo Lee Sam tại tòa.

Theo cáo trạng, ngày 29/9/2019, để có ma túy sử dụng, Lee Sam đã đến quán bar F3 ở thành phố Đà Nẵng gặp một nhân viên của quán hỏi chỗ mua thì được người này giới thiệu đến một địa điểm để mua ma túy.

Có ma túy, Lee Sam sử dụng một ít, còn lại đối tượng cất giữ trong túi xách mang theo bên người. Trong lúc ảo giác với ma túy, Lee Sam đã đến khách sạn Novotel ở quận Hải Châu gây rối trật tự và bị lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện số ma túy Lee Sam đang cất giấu và tiến hành lập biên bản bắt giữ.

Với hành vi này, Hội đồng xét Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo Lee Sam 15 tháng tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy", phạt 10 triệu đồng bổ sung vào ngân sách nhà nước và trục xuất về nước khi hết thời hạn thi hành án.

Được biết, bị cáo này có đến 9 tiền án, tiền sự trước đó và đang là đối tượng bị truy nã quốc tế về hành vi giết người./.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP