Video

Xe tải, ô tô nối đuôi nhau lấn làn vượt ẩu

Chiếc xe tải lớn cố tình vượt ẩu, lấn sang làn đường ngược chiều, theo sau là hàng loạt chiếc xe con và xe khách, ép chiếc xe đi đúng chiều phải đi sát vào làn đường bên phải.

Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 24/7 được ghi lại từ camera hành trình của một chiếc xe hơi. Trong đoạn clip, chiếc xe này đang di chuyển lên cầu thì phát hiện một chiếc xe tải lớn màu cam đang lấn làn để vượt lên trên nên đã đánh lái vào trong để nhường đường cho chiếc xe ngược chiều.

Tuy nhiên, theo sau xe tải là 4 chiếc xe khác: 2 chiếc xe khách và 2 chiếc ô tô con. Dù phát hiện xe ngược chiều đi đến, 4 chiếc xe này không có dấu hiệu giảm tốc độ hay đánh lái về làn đường của mình mà vẫn cố gắng vượt lên, gần như chiếm trọn lòng đường ngược chiều, ép chiếc xe đúng chiều phải đi sát vào mép cầu.

Nhiều người xem video cứ ngỡ tài xế ô tô đi vào đường một chiều nên mới rơi vào tình cảnh này. Tình trạng này thường xuyên xảy ra trên các đoạn đường thiếu sự giám sát của lực lượng cảnh sát khiến người đi đường hết sức bất bình.

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Xe tải , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP