Video

Xe tải mất lái ủi bay hơn 30m hàng rào rồi tông người đàn ông tử vong

Khi đang di chuyển trên đường, chiếc xe tải lao sang làn bên trái, ủi bay hơn 30m hàng rào nhà dân rồi tông tử vong một người đàn ông.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào chiều ngày 23/8, trên quốc lộ 20, đoạn dốc Tam Bố, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái, lao qua bên trái đường, tông gãy nhiều cây xanh rồi làm sập hàng rào nhà dân. Sau đó, chiếc xe tải lật nghiêng, trượt dài trên đường, tông vào một chiếc ô tô tải khác đang đậu bên lề đường.

Cùng lúc này, một người đàn ông đang đứng trên vỉa hè không kịp chạy đã bị chiếc xe tải đâm tử vong. Toàn bộ diễn biến vụ tai nạn đã được một người đi đường ghi lại.

Tại hiện trường, nhiều tấn phân bò đổ tràn ra ngoài đường. Chiếc xe tải gây tai nạn bị hư hỏng nặng, bánh xe và cầu trước của xe bung ra ngoài văng ra lòng đường. Chiếc ô tô tải đậu bên lề đường cũng bị tông hư hỏng, dập nát phần thân xe.

Trao đổi trên tờ Công an TP.HCM, thượng tá Nguyễn Quốc Trường - trưởng Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết, đến nay đã xác định được danh tính người lái xe gây tai nạn và nạn nhân. Hiện, các ngành chức năng đang chờ các kết quả giám định phương tiện để làm rõ, có cơ sở xử lý vụ việc.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Xe tải mất lái , mất lái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP