Xe

Xe máy điện Ninebot A30C ra mắt, giá chỉ 8,1 triệu đồng

Chiếc xe máy điện của Trung Quốc Ninebot A30C vừa ra mắt được trang bị hiện đại, tiện nghi nhưng mức giá thấp bất ngờ, chỉ 8,1 triệu đồng.

Xe máy điện Ninebot A30C của Trung Quốc, giá chỉ 8,1 triệu đồng

Ninebot A30C mới được bổ sung các nâng cấp và tính năng hiện đại, tiện nghi song vẫn giữ mức giá thấp chỉ 2.299 NDT (khoảng 8,1 triệu đồng).

Xe có ghế đơn cho một hành khách, nhưng cung cấp cả phụ kiện ghế trẻ em phía trước và phía sau, cho phép có thể chở được một người lớn và 2 trẻ nhỏ.

Ninebot A30C sử dụng động cơ 48V và 12Ah pin lithium-ion cung cấp công suất 576 Wh, cho phép chạy tối đa 40 km sau một lần sạc với tốc độ tối đa đạt 25km/h.

Dù là xe máy điện nhưng Ninebot A30C vẫn được trang bị bàn đạp, tuy nhiên, khuyến khích lái xe sử dụng như một chỗ để chân và bàn đạp có mục đích "trang trí là chính". Dù vậy, nếu hết pin giữa đường, bàn đạp có thể vẫn được sử dụng để di chuyển với tốc độ chậm.

Chiếc xe máy điện nặng 54 kg, được trang bị một loạt các tính năng hiện đại như: phanh tái tạo, thẻ NFC để mở khóa và khởi động không cần chìa khóa, bảo vệ bằng mật khẩu để cho phép chia sẻ chìa khóa điện tử với bạn bè, cập nhật qua mạng và đám mây từ đó, có thể giám sát chiếc xe và báo cáo về điện thoại thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Ninebot A30C hiện có sẵn ở Trung Quốc và nhiều khả năng sẽ đến thị trường Mỹ và châu Âu trong vài tháng tới.

Tác giả: Hiểu Lam

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP