Xã hội

Xe máy bị nước cuốn trôi trong mưa lớn, 1 người mất tích

Trong cơn mưa lớn, 2 người đi xe máy băng qua một cây cầu dân sinh trên địa bàn phường Trảng Dài (TP Biên Hòa, Đồng Nai), bị nước cuốn xuống suối khiến một người mất tích.

Đến sáng nay (1/10), lực lượng Công an phường Trảng Dài, TP Biên Hòa cùng các đơn vị chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm một người đàn ông bị nước cuốn mất tích trên đường.

Theo thông tin ban đầu, vào 22h đêm 30/9, tại TP Biên Hòa xảy ra mưa lớn. Thời điểm này có 2 người (chưa xác định lai lịch) điều khiển xe gắn máy trên một tuyến đường ở khu phố 5, phường Trảng Dài, khi chạy qua cây cầu dân sinh bắc qua suối Kim Bích đã bất ngờ bị nước cuốn xuống suối.

Đoạn suối nơi nạn nhân bị nước mưa cuốn xuống

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân trong đêm

Lúc này, một người được người dân xung quanh chạy tới cứu sống, người còn lại bị nước cuốn mất tích. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức triển khai công tác tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Theo người dân tại khu vực này, mỗi lần mưa to nước chảy ngập cầu trên và rất siết.

Trước đó, vào ngày 27/9, trên địa bàn xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai), một học sinh lớp 4 trên đường đi học về nhà giữa trời mưa cũng đã bị nước cuốn xuống một cống thoát nước khiến nạn nhân tử vong.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP