Xã hội

Xe khách va chạm xe đầu kéo trên cao tốc, một người tử vong

Tối 8/5, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Bộ Công an cho biết, trên tuyến cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ- Cao Bồ- Mai Sơn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Mai Mina

Theo đó, khoảng 18h50 cùng ngày, một xe khách loại 40 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 36B-015.XX lưu thông theo hướng Hà Nội đi Ninh Bình. Đến đoạn km233 thuộc địa phận xã Liêm Tiết, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã bất ngờ va chạm với ô tô đầu kéo mang BKS 51C-400.XX, kéo theo rơ-móoc biển số 86R-004.XX.

Dân Trí đưa tin, vụ tai nạn đã khiến phụ xe ô tô khách tử vong tại chỗ, 2 ô tô bị hư hỏng nặng. Tại hiện trường, ô tô đầu kéo chắn ngang đường cao tốc, còn xe khách lao vào lan can bên phải của đường. Các mảnh vỡ văng khắp mặt đường cao tốc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (Đội 3, Cục CSGT) đã điều động lực lượng đến hiện trường giúp người bị nạn.Vụ việc hiện đang được tiếp tục làm rõ.

Đại diện Cục CSGT cho biết trong hai ngày gần đây, do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh phía Bắc đang có mưa to đến rất to khiến tầm nhìn của các tài xế khi tham gia giao thông bị hạn chế. Lực lượng chức năng khuyến cáo khi lưu thông trong điều kiện thời tiết này các tài xế cần chú ý giữ khoảng cách, đi đúng tốc độ, đúng làn đường quy định để tránh tai nạn đáng tiếc.

Tác giả: Phương Uyên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP