Tin địa phương

Xe chở sinh viên rơi xuống đèo Hải Vân: Bệnh viện Đà Nẵng khẩn trương cứu người

Hiện có 10 nạn nhân đang điều trị ở Bệnh viện Đà Nẵng, trong đó 1 người đã tử vong.

Các nạn nhân vụ lật xe điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

Bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết đến 15 giờ, có 10 nạn nhân vụ tai nạn xe ôtô trên đèo Hải Vân được chuyển đến điều trị. Tất cả các nạn nhân này đều là sinh viên một trường cao đẳng ở Kiên Giang.

Các nạn nhân vụ lật xe điều trị tại BV Đà Nẵng

Bác sĩ Trung cho hay có một ca tử vong tên Vũ Thị Thảo, SN 1998, đã tử vong trên đường chuyển vào bệnh viện. Một ca bệnh bị đứt lìa cánh tay hiện đang được chuyển đến phòng phẫu thuật. 8 ca còn lại bị chấn thương vùng đầu, mặt, tay, chân...

Theo Công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 8-1 trên Quốc lộ 1A tại KM 898+200 đoạn qua đèo Hải Vân thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc. Vào thời điểm trên, xe ôtô khách mang biển kiểm soát 51B-229.30 do Dương Anh Minh (SN 1971, trú tại tỉnh Sóc Trăng) điều khiển, trên xe có tổng cộng 22 người là các sinh viên, giáo viên của một trường cao đẳng Kiên Giang đang di chuyển theo hướng từ Đà Nẵng ra Huế. Khi đang đổ đèo Hải Vân, đoạn cách chân đèo phía Bắc chừng 2 km thì chiếc xe bất ngờ mất lái, lật nhào xuống vực, cách mặt đường chừng 20 m.

Cứu hộ

Tác giả: B.Vân

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP