Xã hội

Xe ben đâm, kéo lê xe máy vào gầm khiến 2 người tử vong thương tâm

Xe máy lưu thông hướng từ Huế ra Quảng Trị, bất ngờ bị xe ô tô tải ben đâm, kéo lê một đoạn dài khiến cả 2 nạn nhân tử vong thương thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ TNGT xảy ra trên QL1 đoạn qua xã Phong An (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) vào khoảng 7h45’ ngày 11/5.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Hồ Văn Nhiêu (SN 1996, trú xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, Quảng Trị) cùng một phụ nữ tên là Hồ Thị Gái (SN 2000) cùng đi trên xe máy BKS 74C1-276.85 theo hướng từ Huế ra Quảng Trị, khi đến đoạn qua thôn Trường An (xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên- Huế) bất ngờ bị xe ben lưu thông từ một tuyến đường không ưu tiên ra để vào một gara đâm phải.

Xe máy mắc kẹt dưới gầm

Nhiều bộ phận trên xe máy cùng biển số xe bị vỡ

Xe máy BKS 74C1-276.85 bị xe ben cuốn vào gầm và kéo lê từ QL1 vào sâu trong một bãi đất mới dừng lại. Nhiều bộ phận của xe máy bị cán nát, hư hỏng; biển số xe máy cũng vỡ làm đôi.

Vụ tai nạn khiến anh Nhiêu tử vong tại chỗ, nạn nhân còn lại bị thương rất nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên, lãnh đạo huyện cùng các phòng ban, Công an xã, huyện đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân.

Tác giả: Duy Lợi

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP