Xe

Xe bán tải Ford F-150 thêm bản cao bồi Dallas

Tuy nhiên, model này chỉ bán giới hạn 400 chiếc tại một số đại lý của Ford tại bang Texas (Mỹ).

Ford vừa cho bán phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải F-150, dành cho các tín đồ của đội bóng Cowboys Dallas. Ford F-150 bản cao bồi Dallas chỉ bán giới hạn 400 chiếc tại Texas (Mỹ).


Sở hữu nước sơn màu mũ bảo hiểm của đội bóng Cowboys Dallas, phiên bản đặc biệt này được phát triển từ mẫu F-150 XLT tầm trung với gói trang bị Chrome. Đây cũng là phiên bản có số bán ra cao nhất tại Texas, theo Ford.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn của bản F-150 XLT, chiếc bán tải bản đặc biệt còn sở hữu hàng loạt nâng cấp về ngoại thất, chẳng hạn bộ mâm 20 inch mạ chrome với dòng chữ Cowboys ở trung tâm.

Phía bên trong, lót sàn cũng được làm riêng với tấm để chân mạ chrome cũng như huy hiệu "1/400" với chữ ký xác nhận của Jerry Jones - chủ tịch đội bóng bầu dục Cowboys Dallas.

Ford F-150 bản đặc biệt chỉ được bán tại một số đại lý nhất định ở Texas - nơi có thị trường xe tải sôi động nhất nước Mỹ.

Quan hệ hợp tác giữa Ford và đội bóng Cowboys Dallas đã kéo dài hơn 2 thập kỷ. 22 năm trước, Ford lần đầu tiên giới thiệu một chiếc F-150 phiên bản cao bồi.

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP