Xã hội

Xảy ra mẫu thuẫn, gã đàn ông đánh người tình tử vong

Sống với nhau như vợ chồng nhưng thường xuyên xảy ra cãi vã. Mới đây giữa 2 người lại xảy ra cãi vã và gã đàn ông đánh người tình đến tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: PNVN

Ngày 29/9, Công an TP Thái Nguyên cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là bà N.T.T.H. (SN 1975, hộ khẩu thường trú phường Hoàng Văn Thụ).

Theo đó, khoảng 12h ngày 28/9, công an TP.Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phản ánh về việc Nguyễn Đức Thành (SN 1970, hộ khẩu thường trú ở tổ 12, phường Hoàng Văn Thụ (TP.Thái Nguyên) đánh bà N.T.T.H.

Sau đó, bà H. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thái Nguyên. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong ngoại viện. Liên quan đến sự việc, đại diện công an TP Thái Nguyên thông tin, Thành đã ly hôn vợ, nạn nhân H. cũng đã ly hôn chồng. Cả hai đến nhà của Thành sống như vợ chồng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Tiến hành khám nghiệm tử thi, ban đầu xác định nguyên nhân bà H. tử vong do xương sườn bên trái bị gẫy đâm vào, gây dập phổi.

Người dân xung quanh cũng cho hay, Thành và nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã còn dẫn đến đánh nhau. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Mẫu thuẫn , đánh người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP