Xã hội

Xác minh clip "tố" CSGT đánh vỡ mặt, chảy máu mũi một phụ nữ ở Tuyên Quang

Trong đoạn clip đăng tải, người phụ nữ bị sưng mắt, chảy máu mũi liên tục kêu khóc và được cho là do bị CSGT dùng gậy đánh.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook có đăng tải một đoạn clip dài gần 6 phút ghi lại cảnh tranh cãi giữa người dân và một nhóm CSGT về việc bị vụt gậy vào mặt.

Người quay clip cho rằng vợ mình bị CSGT dùng gậy vụt vào mặt khiến người phụ nữ này sưng mặt, vỡ cả mũi và chảy nhiều máu.

Trong khi đó, phía CSGT cho rằng người dân đi xe không có gương chiếu hậu, không chấp hành hiệu lệnh và "không ai làm gì cả".

Người phụ nữ bị sưng mặt, chảy máu mũi (Ảnh cắt từ clip)

Người phụ nữ trong đoạn clip bị sưng tím mắt, chảy máu mũi liên tục kêu khóc, đau đớn sau đó được đưa tới cơ sở y tế kiểm tra.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã có hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận cho rằng cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ nguyên nhân.

"Cần làm rõ xem có phải CSGT dùng gậy vụt vào mặt người dân không?", tài khoản Anh Vũ bình luận.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra ngày 11/9/2020 trên QL3B đoạn qua địa bàn xã Yên Nguyên (huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

Người chồng cho rằng vợ mình bị CSGT dùng gậy vụt vào mặt làm sưng mắt, chảy máu mũi (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, Trung tá Phạm Thanh Tâm - Trưởng Công an huyện Chiêm Hóa - Tuyên Quang xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn.

"Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện cũng đã tiếp nhận đơn của người dân và đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân", Trung tá Phạm Thanh Tâm nói.

Đối với thông tin "tố" CSGT dùng gậy vụt người dân sưng mặt, vỡ mũi như trong clip lan truyền trên mạng xã hội, đại diện Công an huyện Chiêm Hóa cho rằng nguyên nhân sự việc hiện nay vẫn chưa rõ ràng nên đã yêu cầu cán bộ, chiến sĩ trong tổ tuần tra làm tường trình đồng thời thu thập chứng cứ từ các bên liên quan để làm rõ.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP