Giải trí

Vy Oanh chính thức khởi kiện bà Phương Hằng

Nữ ca sĩ đã có hành động đối với những gì mà cô và gia đình đang trải qua.

Liên quan tới câu chuyện của Vy Oanh và doanh nhân Phương Hằng, mới đây trên trang cá nhân của mình, giọng ca Đồng xanh đã có chia sẻ mới nhất về việc cô quyết định khởi kiện bà chủ Đại Nam.

Theo đó, phía Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa gửi thông báo xác nhận đã nhận được đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh về việc bà Nguyễn Phương Hằng dùng mạng xã hội để đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, nghệ sĩ trong nước, trong đó có Vy Oanh.

Vy Oanh chia sẻ, bà Phương Hằng đã dùng những từ ngữ phản cảm như gái bao, giật chồng, vợ bé, đẻ thuê để lăng mạ mình. Được biết hiện tại Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã chuyển đơn này đến Văn phòng Cơ quan CSĐT - Công an TP.HCM để xem xét và giải quyết theo quy định.

Chia sẻ thêm trang cá nhân, Vy Oanh đặt câu hỏi cho bà Phương Hằng rằng: "Mấy hôm nay cô thoá mạ tôi đủ thứ cô hạnh phúc nhiều không? Cô bảo nộp đơn tố cáo nghệ sĩ chúng tôi từ mấy tháng trước mà vẫn chưa thấy nhỉ? Còn luật sư của tôi chỉ mới nộp tầm 1 tuần thôi. Lẽ ra, tôi đã bỏ qua tha thứ cho cô từ lần trước nhưng cô vẫn không ngừng vu khống, dẫn dắt dư luận chà đạp tôi, con cái và gia đình tôi bằng mọi phương tiện truyền thông bẩn".

Vy Oanh từng bảo, cô đã từng tha thứ cho 2 người phụ nữ lộng ngôn vô cớ, thế nhưng lần này bà Phương Hằng đã đi vượt qua "giới hạn lòng bao dung" của mình. Giọng ca Đồng xanh nói rằng, mình vào nghề lúc 23 tuổi và cách đây 14 năm có tham gia đóng quảng cáo cho THP. Việc làm này thông qua 1 công ty trung gian chứ không hề làm việc trực tiếp làm việc.

"Tôi khẳng định tôi KHÔNG CÓ BẤT CỨ MỘT MỐI LIÊN HỆ NÀO KHÁC và CŨNG KHÔNG THÂN THIẾT VỚI GIA ĐÌNH CHÚ DR.T và CÔ NỤ. Chồng tôi cũng chỉ có 2 đời vợ chứ không có phước được nhiều chồng như cô".

Vy Oanh thẳng thắn rằng, gia đình mình vô cùng đau lòng khi hình ảnh con cái bị đem ra gán ghép bôi nhọ. Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình cũng cần có trách nhiệm với cộng đồng khi liên tục bị lấy hình ảnh đi rêu rao, định hướng với những luận điểm sai trái.
Tác giả: Diên Vỹ
Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP