Xã hội

Vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm, 2 thanh niên tông vào ô tô tử vong

Đi xe máy phóng nhanh, vượt ẩu, không làm chủ được tốc độ, nam thanh niên cầm lái chở theo sau một thanh niên khác đã lao thẳng vào xe khách và tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h25 ngày 1/4, tại Km5, QL10 (thuộc địa phận phường Phương Nam, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

2 thanh niên tử vong tại chỗ sau tai nạn do vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm.

Cụ thể, vào thời điểm này, nam thanh niên đi xe máy BKS: 14Y1 – 103.55 chở theo sau một thanh niên khác. Cả hai đều không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy với tốc độ cao theo hướng Uông Bí – Hải Phòng.

Đi đến quãng đường kể trên, khi thấy một phương tiện cùng chiều đi chậm, nam thanh niên đi xe máy đã vượt lên trên mà không quan sát. Xe máy do nam thanh niên điều khiển đã đâm trực diện vào xe khách BKS: 29B – 069.54 do anh Phạm Lê H. (SN 1974, trú tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển theo chiều ngược lại.

Xe máy của nạn nhân nằm giữa làn đường.

Hậu quả, cả hai thanh niên trên xe máy đã tử vong tại chỗ, xe khách bị hỏng phần đầu.

Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc Công an TP.Uông Bí cùng lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn, phân luồng giao thông, cũng như xác định danh tính của các nạn nhân.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP