Du lịch

“Vương quốc hang động” Quảng Bình được chào đón ở Hollywood

Hôm nay, ngày 23/1, tỉnh Quảng Bình cùng các đối tác là Công ty Oxalis và Indochina Productions (Công ty sản xuất và chuyên cung ứng dịch vụ điện ảnh trong khu vực Đông Nam Á) sẽ có chuỗi hoạt động xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình, đặc biệt là hệ thống hang động tráng lệ, kỳ vĩ tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood (Mỹ).

Tại chuỗi hoạt động xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình, ông Jordan Vogt-Roberts - đạo diễn phim Kong: Skull Island (thực hiện các cảnh quay tại Quảng Bình), đồng thời là Đại sứ Du lịch Việt Nam sẽ giới thiệu đến các nhà làm phim về một Quảng Bình tươi đẹp, mến khách cùng với hệ thống hang động tráng lệ và kỳ bí bằng những clip, hình ảnh độc đáo.

Thiên nhiên kỳ vỹ của Quảng Bình xuất hiện trong Kong Skull Island. (ảnh cắt từ trailer bộ phim).

Theo lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình, ngoài các đại diện đến từ Việt Nam, buổi giới thiệu còn có khoảng 100 nhân vật của Hollywood là các đạo diễn, nhà sản xuất, nhà bối cảnh, diễn viên và phóng viên các hãng truyền thông quốc tế.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động, từ ngày 25 đến 27/1, Quảng Bình cũng vinh dự được tờ báo danh giá New York Times mời tham gia một gian hàng trong Hội chợ Du lịch toàn cầu tại Mỹ.

Tại Hội chợ này, Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu đến với thế giới về hệ thống “Vương quốc hang động” tráng lệ, kỳ vĩ ở VQG Phong Nha –Kẻ Bàng (Quảng Bình), đặc biệt là hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới.

Quảng Bình sở hữu Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới

Sau sự kiện này, tỉnh Quảng Bình đặt nhiều kỳ vọng ngành du lịch tỉnh nhà sẽ tạo được sự đột phá mạnh mẽ hơn nữa trong việc quảng bá hình ảnh, thu hút khách du lịch quốc tế đến với Quảng Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Được biết, đây là lần đầu tiên, một địa phương cấp tỉnh, thành của Việt Nam được quảng bá hình ảnh đến kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.

Tác giả: Đặng Tài

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Hollywood , quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP