Xã hội

Vừa qua quãng thời gian khó khăn, 'tâm huyết cả đời' của bà Phương Hằng bất ngờ gặp phải sự cố hy hữu

Sự cố hy hữu tại KDL Đại Nam do bà Phương Hằng từng làm chủ khiến nhiều người lo lắng.

Không chỉ là một doanh nhân có tiếng trong giới, bà Phương Hằng là cái tên gây sốt mạng xã hội hơn 1 năm qua. Với hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, cuối tháng 3/2022, nữ CEO đã bị cơ quan chức năng khởi tố và bắt tạm giam. Với nhiều năm vật lộn chốn thương trường, bà Phương Hằng sở hữu nhiều dự án khủng, trong đó có công ty cổ phần Đại Nam.

Bà Phương Hằng là cái tên gây sốt mạng xã hội hơn 1 năm qua

Đáng chú ý KDL Đại Nam, 1 trong 127 ngành nghề đăng ký của công ty cổ phần Đại Nam được bà Phương Hằng và chồng đặt nhiều tâm huyết nhất nhất. Nữ đại gia và ông Dũng "lò vôi" phải mất 10 năm để biến một mảnh đất hoang sơ trở thành trung tâm vui chơi, giải trí lớn nhất Đông Nam Á.

Trước khi bà Phương Hằng bị bắt, chiều 19/11/2021, ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại Nam đã quyết định tạm dừng hoạt động KDL Đại Nam để phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, ngày 29/10, KDL này mở cửa đón khách sau nửa năm "cửa đóng then cài"

Bước sang năm 2022, khi tình hình dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát, KDL Đại Nam mới mở cửa trở lại

Bước sang năm 2022, khi tình hình dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát, KDL Đại Nam mới mở cửa trở lại từ cuối tháng 3 cho đến nay. Trải qua quãng thời gian khủng hoảng, "thánh địa" du lịch này tổ chức nhiều ưu đãi nhằm kích cầu du khách. Cũng chính vì vậy mà "tâm huyết cả đời của bà Phương Hằng" chen chúc kẻ ra người vào. Được biết, sau khi bà Phương Hằng bị bắt, ông Huỳnh Uy Dũng - chồng bà Phương Hằng sẽ tạm thời điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam

Sau khi bà Phương Hằng bị bắt, ông Huỳnh Uy Dũng sẽ tạm thời điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam

Mới đây (12/6), thông tin từ báo NLĐ cho biết tại KDL Đại Nam xảy ra một vụ đuối nước. Theo đó, một trường tiểu học đóng trên địa bàn TX Tân Uyên đã tổ chức cho hơn 300 học sinh tham quan KDL Đại Nam. Tuy nhiên, trong lúc nô đùa tại khu biển nhân tạo, một học sinh 7 tuổi không may bị đuối nước. Dù đã được cấp cứu kịp thời, tuy nhiên sức khỏe học sinh này vẫn vô cùng yếu nên gia đình đã chuyển bé từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương lên bệnh viện lớn hơn tại TP.HCM

KDL Đại Nam xảy ra một vụ đuối nước

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP