Giải trí

Vừa khoe tình mới, Quang Dũng nói thật chuyện với Jennifer Phạm

Quang Dũng nói thật nhiều điều về vợ cũ, chăm sóc con trai hiện tại.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ chuyện mình đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Như vậy, nam ca sĩ nổi tiếng đã có người yêu sau nhiều năm lẻ bóng.

Tuy nhiên, cũng giống như trước đây Quang Dũng vẫn giữ kín chuyện tình yêu của mình. Anh cho biết chuyện tình cảm là riêng tư và muốn giữ cho mình những điều nhất định nên danh tính người yêu của Quang Dũng vẫn là bí ẩn với công chúng.

Sau khi khoe tin vui chuyện tình cảm, Quang Dũng mới đây tiếp tục trải lòng mình về vợ cũ và con trai trong một bài phỏng vấn mới.

Quang Dũng chia sẻ nhiều điều về mối quan hệ cha con hiện tại với Bảo Nam

Nam ca sĩ cho biết từ khi con trai Bảo Nam về Việt Nam anh thấy trái tim mình ấm áp hơn, nhờ vậy nên anh nhìn mọi thứ cũng nhẹ nhàng và bình yên. Nhờ đó, anh thấy những điều xung quanh cũng rực rỡ hơn nhiều.

Quang Dũng cho biết hai bố con anh gặp nhau nhiều lắm, anh hạnh phúc khi thấy con trai càng lớn càng giống mình. Hai bố con không chỉ giống nhau ở vẻ bề ngoài mà còn cả những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Nhận xét về con trai, Quang Dũng cho biết Bảo Nam rất tình cảm và hiền, trầm tính, thậm chí còn ít nói hơn bố.

Anh cho biết con trai không có khái niệm gì về hát nên khó theo nghề giống bố, anh chỉ cần con yêu một môn nghệ thuật nào đó chứ không muốn con phải làm gì to tát hay giỏi giang gì cả.

Quang Dũng hé lộ anh và vợ cũ, Jennifer Phạm phải rất khó khăn mới thuyết phục được con về nước học tiếng Việt. Mọi thứ ban đầu thật khó khăn nhưng dần ổn hơn. May mắn là các em trong gia đình yêu thương nhau giúp Bảo Nam hoà nhập nhanh.

Anh cho biết mình không muốn bắt ép con điều gì vì sợ phản ứng ngược, vài năm nữa Bảo Nam chắc chắn sẽ trở lại Mỹ để theo kịp chương trình họ bên đó. Dù lựa chọn thế nào anh cũng hỗ trợ con hết mình.

Nam ca sĩ chia sẻ hai bố con nói chuyện nhiều nên rất gần gũi. Vì hoàn cảnh sống xa nhau, cách sống cũng khác nên hai người không thể nói chuyện liên tục tuy nhiên có việc gì là kết nối với nhau ngay. Anh cũng tranh thủ mỗi lần đi hát ở Hà Nội để gặp con.

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn nói về mối quan hệ, chuyện nuôi dạy con với vợ cũ

Quang Dũng cho biết anh và vợ cũ rất thường xuyên chia sẻ, đồng lòng trong chuyện chăm sóc con. Vợ cũ thường xuyên kể những gì con trai tâm sự lại cho anh khiến anh rất vui.

Trong cách dạy con, Jennifer Phạm chiều con hơn khiến anh nhiều khi cũng có chút bực, nhưng rồi cũng chỉ nói một câu rồi bình thường ngay. Mọi thứ sau đó đều tốt đẹp. Anh lúc nào cũng chiều theo sự sắp xếp của vợ cũ trong chuyện chăm sóc con.

Quang Dũng cũng cho biết anh không ngại ông xã của vợ cũ, doanh nhân Đức Hải. Hai người cũng chia sẻ nhiều với nhau chuyện dạy con, anh hạnh phúc vì còn chia sẻ được là con hiểu sau.

Cuối cùng, Quang Dũng cảm thấy yên tâm khi để con trai sống cùng vợ cũ. Mọi người trong gia đình đều rất chiều Bảo Nam, hơn nữa sống với mẹ thì cậu bé còn được bà ngoại chăm sóc tận tình nên anh càng yên tâm hơn.

Trước đó, Quang Dũng cho biết mối quan hệ của anh và Jennifer Phạm cũng mất một thời gian rồi dần tốt đẹp hơn cho tới khi trở thành những người bạn như bây giờ.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Jennifer Phạm , Quang Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP