Xã hội

Vụ xe Lexus tông vào đoàn người di quan: Nạn nhân thứ 4 tử vong

Thêm 1 nạn nhân vừa tử vong trong vụ ô tô Lexus 570 biển kiểm soát 49X-6666 tông vào đội di quan trong một đám tang ở Bình Định. Như vậy, đến thời điểm này, đã có 4 người chết trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

Chiều tối 11/4, ông Hồ Việt Mỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định xác nhận ông Đỗ Minh T. (42 tuổi, trú phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Định) tử vong tại bệnh viện do bị xe ô tô Lexus 570 mang BKS 49X-6666 tông phải.

Tài xế xe Lexus 570 mang BKS 49X-6666 quỳ lạy, xin lỗi sau khi gây tai nạn kinh hoàng (ảnh Facebook).

“Ông T. bị đa chấn thương đa phủ tạng rồi chấn thương phổi, tim. Ccs chấn thương quá nặng nên bệnh nhân đã không qua khỏi”, ông Mỹ thông tin.

Theo ông Mỹ, trong 6 nạn nhân bị thương còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định có 1 người đã bình phục, xin xuất viện, 5 người còn lại đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc trên, ngay trong chiều cùng ngày (11/4), Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT) đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương.

Phó Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND kiêm Trưởng ban ATGT tỉnh Bình Định khẩn trương chỉ đạo các sở, ngành, địa phương ưu tiên cao nhất cho công tác cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người. Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức chia buồn với gia đình nạn nhân tử vong, động viên thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Cơ quan Công an tỉnh Bình Định khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật đối với tổ chức, cá nhân liên quan. Đặc biệt kiểm tra xem xét việc vi phạm nồng độ cồn và chất kích thích, ma túy đối với lái xe trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Như Dân trí đã thông tin, chiều 11/4, trong lúc đội mai táng đang làm lễ tại một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn, Bình Định) thì bất ngờ bị chiếc Lexus 570 mang BKS 49X-6666 tông vào. Hậu quả, 4 người tử vong và 6 người bị thương. Sau va chạm, ô tô này tiếp tục lao đi hơn 300m mới dừng lại.

Tác giả: Doãn Công

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: bình định , Lexus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP