Pháp luật

Vụ trọng án 3 người bị sát hại ở Bình Dương: Nghi phạm nợ tiền thua cờ bạc nhiều người

Vì thua bạc Luận đột nhập nhà bà Cúc để trộm cắp tài sản, không may bị phát hiện, Luận liền ra tay đâm chết 3 người trong nhà bà Cúc.

Thông tin trên báo Người Lao Động ngày 1/11, VKSND tỉnh Bình Dương đã hoàn tất cáo trạng truy tố 2 tội "Giết người" và "Cướp tài sản" đối với Trần Trọng Luận (34 tuổi; trú phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên).

Ba nạn nhân xấu số bị nghi phạm sát hại gồm Bà Đào Thị Thu Cúc (53 tuổi), con gái là Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi) và cháu ngoại là Nguyễn Thị Bảo Tr. (8 tuổi).

Luận vốn là công nhân nhưng do mê cờ bạc nên dẫn đến nợ nần nhiều người. Khi bị chủ nợ liên tục đòi nợ, Luận nghỉ việc và có ý định tự tử vì chán đời.

Hiện xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Ngày 22/4, chị Trần Thị Kiều Diễm (chị ruột của Luận) cho Luận 5 triệu đồng để mua xe máy đi lại. Luận không mua xe mà dùng tiền đó vào chơi lắc bầu cua rồi bị thua hết tiền. Bực tức, Luận về nhà nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nhà bà Cúc vì nghĩ rằng nhà hàng xóm buôn bán nên có nhiều tiền.

Theo báo Dân Trí khoảng 0h30 ngày 24/4, Luận chuẩn bị các dụng cụ, gồm: mã tấu, dao gọt trái cây... leo lên mái nhà bà Cúc rồi phá mái tôn chui vào. Phát hiện người đột nhập, bà Cúc la lên thì bị Luận dùng dao sát hại.

Cháu Tr. giật mình ngồi dậy khóc, sợ bị phát hiện nên Luận đã đâm cháu bé tử vong. Thấy tiếng la hét, N. từ phòng ngủ đi ra thấy Luận nên van xin nhưng Luận lạnh lùng sát hại N..

Sau khi sát hại 3 người, Luận lục tìm tài sản khắp nhà bà Cúc nhưng không thấy tài sản có giá trị nên đi về nhà mình. Sáng hôm sau, một người con gái khác của bà Cúc đi làm ca đêm về thì phát hiện vụ việc.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: 3 bà cháu , sát hại , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP