Pháp luật

Vụ nữ sinh viết "Bản tự nguyện yêu thầy" gây sốc: Tạm giam thầy giáo dạy Toán

Ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng thầy giáo dạy Toán "yêu" nữ sinh lớp 10.

Thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, nguyên giáo viên dạy Toán Trường THPT Sóc Sơn) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là nữ sinh T.H.T. (sinh ngày 31/12/2002) ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất.

Zing đưa tin, 1 tháng trước, Ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn đình chỉ công tác thầy Chính để phục vụ điều tra vụ việc. Thời điểm đó, gia đình T. gửi đơn tố cáo thầy Chính có gia đình nhưng quan hệ tình cảm với con gái của mình.

Được biết, tháng 12/2018, T. mang thai và được ông Chính đưa ra TP.Rạch Giá phá thai.

Bắt tạm giam 4 tháng thầy giáo dạy Toán Nguyễn Văn Chính.

Liên quan đến vụ việc, ông Chính thừa nhận mối quan hệ sai trái với nữ sinh, không đúng quy định pháp luật. Ông cam kết với gia đình T. và nhà trường là cắt đứt quan hệ bất chính với cô gái.

"Khi xem lại những tin nhắn của em T., tôi rất buồn. Tôi bảo chia tay nhưng T. đòi tự tử, nói quá yêu thương tôi nên tôi không kiềm lòng được và tiếp tục thương nhau", người đàn ông này nói.

Trước đó, mạng xã hội (Facebook) xuất hiện "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh T.. Trong đó, T. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy Toán của mình là ông Nguyễn Văn Chính ngay từ khi vào học lớp 10. Ngày 28/4/2018, T. đã chủ động nhắn tin và tự tìm đến với ông thầy này.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nữ sinh có thai , thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP