Giáo dục

Vụ nữ sinh lớp 10 ở Kiên Giang tự tử: Bắt thầy giáo 42 tuổi để điều tra hành vi giao cấu

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 ở Kiên Giang tự tử, lực lượng chức năng vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo 42 tuổi để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Ngày 8/12, Người lao động dẫn thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Quân (42 tuổi, cựu giáo viên trường THCS Vĩnh Phong 2, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận) để điều tra hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Bị can Nguyễn Thanh Quân. Ảnh: Người lao động

Ông Quân được xác định là người có liên quan đến việc nữ sinh T.T. (đang học lớp 10 tại huyện Vĩnh Thuận) uống thuốc tự tử.

Thông tin về sự việc trước đó, công an cho hay, ông Quân đã có vợ, con. Ngày 19/11, ông Quân đến nhà trọ ở thị trấn Vĩnh Thuận để gặp học trò cũ là T.T.

Sau khi trò chuyện với thầy giáo, T. vào phòng vệ sinh uống thuốc tự tử. Ông Quân và mọi người đưa nữ sinh vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Ban Giám hiệu trường THCS Vĩnh Phong 2 đề nghị ông Quân làm tường trình.

Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, ông Quân cho biết nữ sinh liên quan từng là học trò cũ của mình. Hai người thường nhắn tin qua lại, chủ yếu trao đổi chuyện học hành của T.

"T. thuê phòng trọ rồi điện thoại kêu tôi đến để tặng quà mừng ngày 20/11. Tại đây, T. nói có tình cảm với tôi nhưng tôi nói đã có vợ và khuyên T. nên chuyên tâm học hành. Một lúc sau T. vào nhà vệ sinh uống thuốc tự tử", ông Quân kể lại

Sau khi xuất viện, T. hay tin cơ quan điều tra vào cuộc nên làm đơn bãi nại cho thầy Quân, ồng thời, thầy giáo cũng gửi đơn cho tòa án xin ly hôn vợ.

"Tôi thấy mình đã có gia đình mà đến nhà nghỉ với T. là sai. Khi làm kiểm điểm, tôi tự nhận hình thức kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng", thầy giáo nói.

Ngày 30/11, Chi bộ trường THCS Vĩnh Phong 2 thống nhất kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với ông Quân.

Ngày 1/12, ãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận cũng đã đình chỉ công tác ông Quân để phục vụ điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: thầy giáo , giao cấu , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP