Pháp luật

Vụ nữ nhân viên cây xăng bị sát hại ở Nghệ An: Kết quả khám nghiệm tử thi

"Cơ quan công an mới khám nghiệm xong tử thi và khám nghiệm xong hiện trường. Bước đầu, qua khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị đâm nhiều nhát, trong đó có 2 nhát trúng ngực, 1 nhát ở lưng và một số vết cắt ở tay do giằng co qua lại với hung thủ”, ông Thái thông tin thêm.

Liên quan đến vụ nữ nhân viên cây xăng bị sát hại ở Nghệ An, ngày 12/7, ông Nguyễn Bá Thái, Trưởng Công an xã Quỳnh Giang (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

"Cơ quan công an mới khám nghiệm xong tử thi và khám nghiệm xong hiện trường. Bước đầu, qua khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị đâm nhiều nhát, trong đó có 2 nhát trúng ngực, 1 nhát ở lưng và một số vết cắt ở tay do giằng co qua lại với hung thủ”, ông Thái thông tin thêm.

Bên cạnh đó, theo ông Thái, xem qua đoạn video từ camera an ninh của cây xăng cho thấy, sự việc xảy ra rất nhanh, kéo dài chỉ tầm 2 phút. Thời điểm này chị Trần Thị Ph. đang nằm ngủ tại hành lang của cây xăng dầu.

Rùng mình trước kết quả khám nghiệm tử thi trong vụ nữ nhân viên cây xăng bị sát hại ở Nghệ An.

Đến khoảng 2h ngày 10/7, kẻ lạ mặt mặc quần bò, áo phông cộc tay, đội mũ phớt màu đen có kẻ trắng, mang giày thể thao và đeo khẩu trang bịt mặt tiến vào nơi chị Phượng nằm ngủ rồi đâm 2 nhát vào ngực.

Khi bị đâm, chị Ph. tỉnh dậy để kêu cứu nên liền bị kẻ lạ mặt này tiếp tục đâm vào lưng. Chị Ph. khua tay giằng co với kẻ lạ mặt thì dao làm chị bị thương ở tay.

Ngay sau khi gây án, kẻ lạ mặt đã rời khỏi hiện trường.

Tiếp nhận thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu công bố hình ảnh đối tượng được trích xuất từ camera an ninh của cửa hàng xăng Quỳnh Giang, chị N. cho biết: "Nhìn dáng dấp đối tượng, gia đình tôi thấy người này rất lạ nên cũng không nghi ngờ đó là ai.

Hiện tại chúng tôi cũng không biết, chị Ph. bị đâm chết như vậy là vì lý do gì, việc này có lẽ phải chờ cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ mới biết được".

Khi nhắc về các mối quan hệ của chị Ph., chị N. cho rằng, đối với gia đình, bạn bè, chị Ph. là người sống hiền lành, tốt tính, chưa bao giờ xảy ra xích mích với ai.

"Không chỉ đối với người trong nhà, mà người ngoài chị Ph. sống cũng được lòng mọi người. Tính chị Ph. hay tâm sự, có chuyện gì là chị ấy kể với chồng hay các chị em nhưng thời gian này, tôi không thấy chị Ph. nói chuyện gì", chị N. cho biết thêm.

Bên cạnh đó, chị N. cũng cho biết, vợ chồng chị Ph. chỉ làm công ăn lương, không buôn bán gì nên không có mâu thuẫn với ai. Chồng chị Ph. làm bên bảo hiểm xe máy. Mối quan hệ giữa vợ chồng chị Ph. cũng không có gì bất thường.

Tác giả: H.A (T/H)

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP