Pháp luật

Vụ nữ chủ quán cà phê đeo nhiều vàng bị sát hại ở Long An: Bắt giữ nghi phạm

Theo báo Dân Việt, trinh sát phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An đã bắt được nghi phạm sát hại chủ quán cà phê để cướp tài sản tại khu vực cầu Mồng Gà thuộc ấp 2, xã Long An, huyện Cần Giuộc rồi bỏ trốn lên khu vực miền Đông.

Nguồn tin cho hay, 2 ngày nay công an tập trung điều tra truy xét, đồng thời lần ra manh mối từ một số chứng cứ thu thập được. Trưa ngay 27/11, nam thanh niên nghi vấn khoảng 45 tuổi, ốm cao, da ngăm đen, mặc áo sơ mi sọc đen trắng, áo khoác màu đen bên ngoài đã bị bắt giữ. Địa điểm đang lẩn trốn thuộc tỉnh Đồng Nai.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an Nhân dân



Khi khám xét, trong bóp cá nhân của nghi phạm có giấy tờ tùy thân, giấy mua vàng cùng một số tiền bạc lẻ.

Như tin đã đưa, 17h ngày 25/11, một số người ở gần khu vực cầu Mồng Gà phát hiện người đàn ông có biểu hiện bất thường khi rời khỏi quán cà phê do bà H.H.D. (44 tuổi, quê Cà Mau) làm chủ.

Người dân vào quán kiểm tra phát hiện bà D. nằm tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương trên cơ thể.

Người thân của bà D. cho biết, thường ngày nạn nhân đeo nhiều vòng vàng. Đặc biệt, bà D. cất trong tủ nhiều vàng 18K và 24K, cùng số tiền mặt kinh doanh, nhưng những tài sản này không còn.

Qua trích xuất camera, cơ quan điều tra xác định khoảng 12h cùng ngày, một người đàn ông đến quán cà phê bà D. uống nước. Gần 3 giờ sau, người này mới rời đi.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP