Xã hội

Vụ mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy sông tự tử: Xót xa lời chia sẻ của hàng xóm

Vụ việc người 4 mẹ con tử vong ở xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi, huyện Hòa Bình đang khiến dư luận dư luận vô cùng bàng hoàng xót xa.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào tối 6/5, tại một nhánh suối nhỏ thuộc sông Bôi chạy qua địa bàn xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn (huyện Kim Bôi, Hoà Bình), khiến cả 4 mẹ con tử vong làm dư luận xôn xao. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Lý Thị H. (SN 1996, dân tộc Dao, trú xã Hùng sơn, huyện Kim Bôi) và 3 con gái nhỏ sinh năm 2014, sinh năm 2016 và sinh năm 2019.

Theo người dân nơi đây cho biết, mọi người chưa từng chứng kiến cảnh tượng đau lòng đến vậy xảy ra trên quê hương mình.

Anh Tình (36 tuổi), một người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết trên báo Tổ Quốc, bản thân cảm thấy vô cùng sợ hãi khi sự việc xảy ra ngay cạnh nhà mình. “Sống từng này tuổi, tôi chưa bao giờ thấy vụ việc nào đau xót đến thế, 4 mạng người chứ ít đâu, nghĩ thôi cũng thấy xót xa cho gia đình”, anh Tình tâm sự.

Theo anh Tình, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 8h tối 6/5: “Lúc đó tôi đang ở nhà tổ chức sinh nhật cho con thì thấy mọi người ồn ào phía ngoài, chạy ra hỏi chuyện thì mới biết có người bị đuối nước. Thời điểm đó cũng chưa biết là ai, khi mọi người kéo nhau xuống xem thì hỏi ra mới biết là vợ anh T. V. H. cùng 3 con gái nghi tự tử”, anh Tình nhớ lại.

Anh Tình cho biết, gia đình anh H. sống hoà thuận với làng xóm chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai: “Gia đình này có 2 ông bà ở cùng 2 vợ chồng anh H. và 3 đứa con gái, mọi người đều sống hoà thuận với hàng xóm chưa từng thấy có điều tiếng hay mâu thuẫn gì với ai cả. Nhà tôi bán hàng tạp hoá ở đầu làng, mọi người trong gia đình này vẫn hay ra mua đồ thì không thấy có gì khác lạ”.

Các nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: báo VOV

Chia sẻ với báo Dân Việt, ông Triệu Văn Quý, là hàng xóm gần nhà chị H. cho hay: “Khi nghe tin cháu H. ôm con nhảy suối tự tử, tôi thật sự rất sốc. Cháu H. là người hiền lành, sống rất tình cảm với mọi người trong xóm, không cãi vã hay mâu thuẫn với bất kỳ ai, người dân trong xóm ai cũng quý mến. Trước đêm xảy ra vụ việc trên, gia đình cháu H. không có mâu thuẫn gì cả, nhưng không hiểu vì lý do gì mà lại suy nghĩ dại dột ôm con nhảy suối Khoang Dê như vậy”.

Anh Lý Chính Trung, trưởng xóm Suối Kho cho hay, trong thời gian chị H. về làm dâu tại địa phương, không thấy có mâu thuẫn với gia đình chồng. Đối với người dân trong xóm chị H. cũng sống rất hòa đồng, tốt tính, nhưng không hiểu lý do tại sao mà dẫn đến sự việc đau lòng như thế này.

Như Saostar đã đưa tin trước đó, khoảng chiều tối ngày 6/5, một người phụ nữ ở địa phương đã mang theo 3 con nhỏ gồm 1 cháu bé 5 tuổi, 1 cháu bé 2 tuổi và một cháu bé khoảng 5 tháng tuổi nhảy xuống sông tự tử.

Cả 4 mẹ con sau đó đuối nước tử vong thương tâm. Đến khuya cùng ngày, thi thể các nạn nhân được đưa lên bờ.

Sau khi khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, thi thể 4 mẹ con được bàn giao cho gia đình mai táng.

Tác giả: My An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: 4 mẹ con , Xót xa , nhảy cầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP