Giáo dục

Vụ cô giáo tát học sinh lớp 4 tại Hà Giang: Phạt 7,7 triệu đồng, đình chỉ giảng dạy 3 tháng

UBND huyện Bắc Quang (Hà Giang) đã ra quyết định phạt hành chính 7,5 triệu đồng với cô giáo có hành tát học sinh và bổ sung hình phạt là đình chỉ giảng dạy 3 tháng.

Hình ảnh nữ học sinh lớp 4 bị giáo viên tát vào má được người nhà học sinh đưa lên mạng xã hội. Ảnh: TTXVN


Chiều 24/9, ông Nguyễn Trung Hiếu, Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang (Hà Giang), cho biết huyện vừa có quyết định kỷ luật đối với cô giáo Lê Thị Thu Hằng vì tát học sinh.

Cô giáo Lê Thị Thu Hằng là giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Bắc Quang (Hà Giang).

Cụ thể, trong quá trình giảng dạy, trên lớp có học sinh mất trật tự, nhắc nhở nhiều lần nhưng không được, cô Lê Thị Thu Hằng đã bức xúc quát mắng và tát vào má nữ học sinh T..

Bên cạnh đó, cô còn đánh vào tay 5 học sinh khác cùng lớp.

Ông Nguyễn Trung Hiếu cho biết hành vi của cô Lê Thị Thu Hằng đã vi phạm quy định tại điểm 2, Điều 21, Nghị định số 138/2013/NĐ-CP ngày 22/10/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục.

UBND huyện Bắc Quang đã ra quyết định phạt hành chính với cô Hằng 7,5 triệu đồng và bổ sung hình phạt là đình chỉ giảng dạy 3 tháng.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải thông tin vào ngày 7/9, trong quá trình giảng dạy, cô Lê Thị Thu Hằng bức xúc quát mắng và đã có hành vi tát vào má một nữ học sinh tên T., đồng thời đánh vào tay năm em học sinh khác cùng lớp.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm của các bậc phụ huynh, hầu hết trong số đó đều tỏ ra không đồng tình trước hành động của cô giáo.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: tát học sinh , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP