Thế giới

Vụ chồng Hàn giấu xác vợ Việt: Hé lộ tin nhắn cuối cùng của cô dâu Việt

Vụ chồng Hàn 55 tuổi giết vợ Việt 30 tuổi rồi giấu xác đã trở thành sự việc gây rúng động trong ngày 18/11.

Theo tờ JoongAng Ilbo, vụ việc xảy ra tại thành phố Yangju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Cảnh sát địa phương đã bắt giữ nghi phạm ngày hôm qua 17/11. Thông tin từ nhà chức trách cho biết, nghi phạm đã sát hại người vợ Việt Nam bằng dao ở nhà riêng của hai người vào sáng sớm 16/11. Sau đó hắn ta chở thi thể nạn nhân về huyện Wanju, tỉnh Jeonbuk để chôn giấu.

Cảnh sát đã công bố danh tính của nghi phạm có liên quan trực tiếp đến vụ việc. Nghi phạm có tên là Shin Yong-seok bị bắt với cáo buộc sát hại vợ là Nguyễn Bình An, người Việt Nam.

Cô dâu Việt Nguyễn Bình An, 29 tuổi, bị chồng Hàn sát hại hôm 16/11. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, sau khi sát hại nạn nhân, nghi phạm đã đưa xác đi phi tang. Một người bạn do không liên lạc được với nạn nhân nên đã trình báo cảnh sát vào khoảng 11 giờ sáng 16/11. Sau khi thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát địa phương khoanh vùng và phát hiện chiếc xe hơi của nghi phạm nên đã tiến hành bắt giữ người này.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Shin Yong-seok khai đã ra tay sát hại vợ trong lúc nóng giận cãi vã. Nạn nhân được cho là đã thu xếp đồ đạc chuẩn bị chuyển tới thành phố Icheon để làm việc, nhưng nghi phạm không đồng ý nên xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận không kiềm chế được, nghi phạm đã ra tay sát hại nạn nhân.

"Nhìn thấy A. xếp đồ và chuẩn bị đi đến thành phố Incheon, tỉnh Gyeonggi, cho công việc mới, tôi đã nổi nóng và phạm tội", Shin nói. Được biết, vợ chồng Shin kết hôn từ năm 2017 (tại Việt Nam) nhưng hai người mới chuyển sang Hàn Quốc ba tháng trước và chưa có con.

Trả lời phỏng vấn SBS, em trai của nạn nhân cho rằng người chồng thường xuyên tranh cãi với vợ vì chuyện sinh hoạt phí. "Anh ta không đưa tiền sinh hoạt và cũng không mua đồ ăn cho chị tôi. Anh ta còn nói chị tôi ‘hãy tự kiếm việc để có tiền mà chi tiêu".

Cảnh sát Hàn Quốc sẽ tiếp tục điều tra vụ án bằng việc khám nghiệm tử thi và xin lệnh bắt giữ người chồng.

Trong khi vụ việc vẫn đang được điều tra, mới đây, trên mạng truyền thông xuất hiện những dòng tin nhắn được cho là của chị A. gửi chồng trước khi cô bị sát hại.

Theo chia sẻ của của người thân nạn nhân, chị A. đã nhắn tin cho chồng để nói chuyện về cuộc sống hôn nhân trục trặc của hai người từ khi sang Hàn cũng như về công việc của chị trong thời gian tới. Những dòng tin nhắn này cũng được chị A. gửi về tâm sự với người thân ở Việt Nam.

Nạn nhân viết rất nhiều nhưng tựu trung lại cô muốn được chồng quan tâm, chia sẻ những khó khăn bỡ ngỡ khi làm dâu ở xứ lạ. Tuy nhiên, đáp lại nạn nhân, gã chồng độc ác liên tục thể hiện sự khó chịu và không hợp tác.

Thậm chí nghi phạm còn có nhiều hành động vũ phu, trong tin nhắn, người vợ xấu số viết: "Em sang Hàn Quốc 2 ngày, thời gian đầu tiên bỡ ngỡ cần được yêu thương, quan tâm thì anh lại có hành động khiến em sợ hãi. Anh đã ném sách tiếng Hàn trong khi em đang ngồi bàn ăn để học và lúc đó mới có 9h tối ở Hàn Quốc và 7h tối ở Việt Nam. Thậm chí, anh còn không định mua điện thoại cho em. Không muốn em liên lạc với bất kì ai, thật đáng sợ!...".

Sau đó, cô còn đau khổ thừa nhận bị hành hạ tinh thần: "Sau khi em trở về nhà, hằng ngày anh nhắn rất nhiều tin nhắn hành hạ tinh thần em... Thực sự là quãng thời gian đáng sợ, lúc nào anh cũng nói ly hôn đi... Bên cạnh đó từ khi em sang Hàn Quốc, anh chưa từng cho em gặp gia đình anh".

Được biết, cặp đôi này kết hôn từ năm 2017, hiện vẫn chưa có con. Người phụ nữ Việt Nam mới chuyển tới Hàn Quốc sống cùng chồng được khoảng 3 tháng.

Tác giả: T.A

Nguồn tin: Phapluatnet.vn

  Từ khóa: vợ Việt: , Cô dâu Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP