Xã hội

Vụ chìm tàu Nghệ An ở Quảng Bình: 4 ngư dân được cứu sống đã đoàn tụ với gia đình

Chiều ngày 7/9, những ngư dân Nghệ An được cứu sống trong vụ chìm tàu cá ở Quảng Bình đã được cơ quan chức năng bàn giao cho địa phương và gia đình.

Theo đó, vào khoảng 13h giờ ngày 7/9, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình đã đưa 3 thuyền viên trong vụ chìm tàu cá hôm 5/9, trú ở xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu về để bàn giao cho địa phương và các gia đình.

Tại trụ sở ủy ban xã Sơn Hải, chính quyền địa phương cùng với các cơ quan chức năng đã tiếp nhận 3 thuyền viên gồm: Trần Văn Cường, Ngô Văn Xô và Lê Văn Chiến, trong sự vui mừng, xúc động của người thân và đông đảo người dân địa phương.

Các thuyền viên được cứu sống đã đoàn tụ cùng gia đình.

Thay mặt gia đình, chính quyền xã Sơn Hải gửi lời cảm ơn tới cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình và mong muốn cơ quan chức năng sở tại tiếp tục công tác tìm kiếm 2 ngư dân Trần Quang Thiện (53 tuổi) và Đậu Ngọc Cầm (67 tuổi) vẫn đang mất tích từ ngày 5/9 cho đến nay.

Sau khi biết tin anh trai là thuyền viên Đậu Ngọc Cầm mất tích trên biển, vì quá đau thương, bà Đậu Thị Vân (52 tuổi, em gái ruột) khóc ngất liên tục, rồi sau đó bất tỉnh. Thấy tình hình nguy kịch, người thân đã đưa chị vào Bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, theo các bác sỹ thì cơ hội sống của chị Vân rất thấp bởi nỗi đau thương khiến tinh thần hoảng loạn, áp huyết cao, ảnh hưởng đến tính mạng. Mặc dù các y, bác sỹ và người thân đã tận tình cứu chữa nhưng không cứu vãn được tình thế, nạn nhân đã qua đời vào sáng nay 7/9.

Trước đó, thuyền viên Phạm Văn Hoàng – trú ở xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cùng với bố đã bắt xe từ Quảng Bình để về quê nhà. Đến 3h sáng nay, em Hoàng đã được đoàn tụ cùng gia đình.

Như vậy, cả 4 ngư dân sống sót trong vụ tàu cá Nghệ An bị sóng biển đánh chìm ở vùng biển Quảng Bình ngày 5/9 đã được đoàn tụ gia đình.

Tác giả: Đức Chung

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP