Giải trí

Vũ Cát Tường: “Cứ giậm chân vì sự an toàn thì khó trưởng thành”

Vũ Cát Tường được ví như "tắc kè hoa" trong làng âm nhạc Việt. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng những gì cô đã và đang làm được khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đầu năm 2018, Vũ Cát Tường xuất hiện với hình ảnh nữ tính khiến nhiều người kinh ngạc. Nữ ca sĩ chia sẻ, đó cũng là hình ảnh cô xây dựng trong năm nay.

Theo giọng ca Vết mưa từ trước đến nay, cô luôn mong muốn sẽ xoá bỏ khoảng cách trong âm nhạc và phong cách thời trang. Quần áo, phong cách chỉ là những thứ bề ngoài, quan trọng khán giả đến với cô vì âm nhạc.

Hình ảnh nữ tính của Vũ Cát Tường khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

“Một bộ trang phục tomboy hay nữ tính hoá không nói lên cả con người của người đó. Từ nay về sau khán giả sẽ còn thấy Tường thay đổi liên tục hơn nữa. Tường sẽ mặc những gì bản thân thích và cảm thấy phù hợp tuỳ theo thời điểm”, Vũ Cát Tường chia sẻ.

Vũ Cát Tường cảm thấy khá hài lòng vì trong năm 2017 cô đã giới thiệu hàng loạt các ca khúc mới, thành công nhất có thể kể đến là Come back home. Những ca khúc thời gian qua là bước chuyển mình của cô, từ hát và sáng tác Pop Ballad đến nhạc Dance, Rap.

“Tôi còn trẻ và sức sáng tạo đang trào dâng mỗi ngày nên muốn được thoả mình thử sức với nhiều dòng nhạc do mình sáng tác. Nếu tôi cứ dậm chân làm những điều quen thuộc vì an toàn thì làm sao có thể trưởng thành và tiệm cận với âm nhạc quốc tế, hiện đại hơn”, ca sĩ tâm sự.

Vào ngày 10/3 tới, Vũ Cát Tường sẽ tổ chức minishow You are mine tại TP.HCM, đây cũng là dịp cô gặp gỡ khán giả để chia sẻ những dự định mới trong âm nhạc. Ngoài ra, cô còn đang lên kế hoạch làm dự án âm nhạc dành cho sinh viên, học sinh.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Vũ Cát Tường , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP