Pháp luật

Vụ bắt quả tang 2 cặp đôi mua bán dâm trong khách sạn: Lộ diện "tú ông" 22 tuổi

Kiểm tra khách sạn ở quận Ngô Quyền (Hải Phòng), cảnh sát bắt quả tang 2 cặp đôi đang mua bán dâm. Nhóm người này khai thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của "tú ông" 22 tuổi.

Đối tượng Trần Đức Mạnh - Ảnh: ANHP


Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Đức Mạnh (22 tuổi, trú xã An Lư, Thủy Nguyên) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 18h10 ngày 27/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an quận Ngô Quyền kiểm tra hành chính Khách sạn Tây Hồ, ở Đằng Giang, quận Ngô Quyền.

Thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang tại phòng 202, 204 có 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Các đối tượng bán dâm gồm: N.T.T (SN 1992, trú tại TP Hải Dương) và C.T.M (SN 1989, trú tại Lạng Sơn).

Nhóm người này khai thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của Mạnh.

Cũng liên quan đến hành vi mua bán dâm, mới đây, ngày 29/8, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang, cho biết vừa bắt quả tang 5 đôi nam, nữ có hành vi mua, bán dâm trong khách sạn tại TP Long Xuyên.

Theo đó, vào khoảng 19h50 ngày 28/8, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc tại khách sạn Lệ Hằng trên đường Lý Thái Tổ thuộc phường Mỹ Long, TP Long Xuyên có diễn ra hoạt động mua bán dâm. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cử lực lượng đến tiến hành kiểm tra khách sạn này.

Tại đây, các lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện có đến 5 nữ tiếp viên của khách sạn này đang "hành lạc" với 5 khách ở các phòng khác nhau cùng nhiều tang vật liên quan.

Kết điều tra ban đầu cho thấy khách sạn này kiêm dịch vụ karaoke cho khách. Khi khách nam muốn được "hành lạc" tại đây thì sẽ được các tiếp viên phục vụ tận tình bằng những phòng riêng biệt để tránh bị làm phiền.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Tú ông , bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP