Xã hội

Vụ 3 du khách chèo SUP gặp nạn trên biển: Tìm thấy thi thể hướng dẫn viên ở đâu?

Ngày 27/12, đồn Biên phòng Cửa Đại, TP.Hội An, Quảng Nam vừa phát hiện thi thể liên quan đến vụ 3 du khách gặp nạn trên vùng biển quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, trong đó một nữ du khách may mắn thoát chết và bị trôi dạt trên vùng biển Cù Lao Chàm (Hội An).

Theo đó, vào lúc 0h ngày 27/12, người dân tá hỏa phát hiện tại bãi biển Hà My (phường Điện Dương, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) có một thi thể nam giới nên đã báo cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lực lượng đồn biên phòng Cửa Đại phối hợp với Công an phường Điện Dương có mặt tại hiện trường lấy thông tin.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Trần Kiêm Hưng (30 tuổi, ở phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), làm nghề hướng dẫn viên ván chèo SUP.

Trong sáng 27/12, lực lượng chức năng đã thông báo cho gia đình nạn nhân, đồng thời đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê nhà an táng.

Chị Hà trôi dạt trên biển cùng chiếc SUP suốt 17 giờ thì may mắn được ngư dân ứng cứu. (Ảnh: Infonet)

Như đã đưa tin, khoảng 11h trưa 20/12, chị Huỳnh Châu Ngọc Hà (SN 1996, trú TP.HCM) cùng một người bạn thuê hai chiếc SUP để trải nghiệm tại khu vực biển quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Trong đó, người bạn của chị Hà chèo cùng anh Hưng.

Khoảng 30 phút sau, chiếc SUP của anh Hưng bất ngờ bị lật. Chị Hà tiếp cận hỗ trợ thì bị sóng đánh trôi dạt vào đến vùng biển Cù Lao Chàm, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Sau 17 giờ trôi dạt trên biển cùng chiếc SUP, chị Hà được tàu cá của ngư dân ứng cứu đưa vào bờ.

Đến sáng nay, thi thể anh Hưng đã được tìm thấy, còn người bạn chị Hà vẫn đang mất tích.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thi thể , du khách , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP