Số hóa

Vsmart Live giảm giá một triệu đồng

Trên website của nhiều cửa hàng, smartphone mới ra mắt của VinSmart đã được điều chỉnh giá, giảm một triệu đồng, dù mới ra mắt được gần 2 tuần.

Vsmart Live bản RAM 4GB hiện được nhiều đại lý niêm yết ở mức giá 5,99 triệu đồng thay vì 6,99 triệu đồng như trước đây và không kèm khuyến mại, trong khi bản RAM 6GB vẫn giữ nguyên mức giá 7,79 triệu đồng cùng các chính sách.

Với giá mới, Vsmart Live bản RAM 4GB sẽ là đối thủ của Huawei Y9 Prime, Realme 3 Pro, Samsung Galaxy A30 hay Asus ZenFone Max Pro M2. Sản phẩm của nhà sản xuất Việt Nam được đánh giá có thiết kế đẹp, cấu hình ổn với vi xử lý Snapdragon 675, bộ 3 camera phía sau, tính năng vân tay trong màn hình và khả năng sạc nhanh.

Vsmart Live hiện có giá 5,99 triệu đồng tại nhiều đại lý.

Khi mới xuất hiện trên thị trường, Vsmart Live được cho là giống mẫu Meizu 16XS bán tại Trung Quốc từ hình thức đến các thành phần bên trong. Tuy nhiên đại diện VinSmart cho biết, do cả 2 hãng cùng chia sẻ thiết kế từ một ODM (Original Designed Manufacturer – Công ty thiết kế sản phẩm gốc) nên việc giống nhau là dễ hiểu.

Ông Nguyễn Minh Việt, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thiết bị di động, công ty VinSmart cũng đã nhấn mạnh, sự khác nhau giữa 2 sản phẩm nằm ở phần "hồn", khi Live được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam, sử dụng hệ điều hành VOS 2.0 do chính các kỹ sư Việt phát triển.

Sắp tới, VinSmart sẽ ra mắt mẫu Live 2, được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi người Việt Nam.

Tác giả: Lưu Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Vsmart Live , Vsmart

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP