Xe

Volvo khai trương đại lý 4S ở Sài Gòn

Đại lý có trung tâm dịch vụ với quy mô và trang bị xưởng được chứng nhận tiêu chuẩn VRE và VPS toàn cầu của Volvo Car.

Ngày 7/12, Volvo Car Việt Nam ra mắt đại lý ủy quyền Volvo Car Sài Gòn tại đại chỉ 340 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, quận 7, TP HCM.

Tới tham dự sự kiện, bên cạnh hiện diện của hơn 100 khách hàng còn có sự góp mặt của ông Hiroshige Ishigure - Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương tập đoàn Volvo Cars cùng HĐQT và Ban giám đốc công ty Bắc Âu Auto.

Là một trong những đại lý ủy quyền 4S thuộc hệ thống Volvo Car Vietnam, nơi đây có trung tâm dịch vụ với quy mô và trang bị xưởng được chứng nhận tiêu chuẩn VRE và VPS toàn cầu của Volvo Car, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên cũng được đào tạo chuyên nghiệp.

Ngoài chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km hiện hành, Volvo Car Sài Gòn công bố chương trình bán hàng đặc biệt trong tháng 12 nhân dịp khai trương. Khách hàng mua xe trong tháng 12 sẽ được thêm thời gian bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ bảo hiểm và nhận ngay một điện thoại iPhone X 64Gb.

Sau đại lý ở Hà Nội, Volvo Car mở tiếp đại lý đạt tiêu chuẩn 4S ở TP HCM.

Volvo là hãng xe lâu đời đến từ Thụy Điển. Trong 90 năm hình thành và phát triển, Volvo liên tục có những phát minh mang tính đột phá, làm thay đổi ngành công nghiệp ôtô như dây đai an toàn 3 điểm, các công nghệ an toàn chủ động bảo vệ cho người ngồi trong xe cũng như khách bộ hành và các chủ thể tham gia giao thông khác.

Với triết lý kinh doanh luôn quan tâm đến con người, môi trường xung quanh, Volvo Car ngày nay được công nhận là một trong những hãng xe an toàn và thân thiện môi trường nhất trên thế giới. Volvo đặt mục tiêu cho đến năm 2020 sẽ không còn người nào bị thương nghiêm trọng hoặc thiệt mạng khi sử dụng xe Volvo.

Ông Hiroshige Ishigure trao giải thưởng chiếc điện thoại iphone 8+ cho khách hàng may mắn trong buổi lễ khai trương.

Chính thức vào thị trường Việt Nam vào tháng 12/2016 qua lễ ký kết bổ nhiệm nhà phân phối chính thức Bắc Âu Auto, Volvo Cars đang từng bước phát triển và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam thông qua chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng. Volvo Car Hà Nội đã khai trương vào tháng 2 năm nay tại số 7– 9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: khai trương đại lý , Volvo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP