Xe

Volkswagen Golf chậm ra mắt vì… lỗi hệ thống giải trí

Được các khách hàng châu Âu ngóng đợi ra mắt theo dự kiến vào tháng 9 năm nay, thế nhưng thế hệ thứ 8 của mẫu xe Volkswagen Golf đã buộc phải lùi ngày ra mắt để hoàn thiện mọi mặt và kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng sau khi xe gặp nhiều lỗi nhỏ nhưng khó chịu…

Thông tin kém vui về mẫu xe bán chạy hàng đầu thế giới này được đích thân Giám đốc VW Juergen Stackman chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tờ AutoNews. Theo đó, hãng sẽ lùi thời gian ra mắt mẫu xe này vào tháng 2-2020 đồng thời mở bán tại thị trường châu Âu vào tuần thứ 9 của năm 2020, nghĩa là bắt đầu từ 24-2. Thị trường đầu tiên được tiếp cận xe là Đức, sau đó là các quốc gia lớn tại khu vực Tây Âu như Pháp, Italia, Anh hay Tây Ban Nha.

Volkswagen Golf bị lùi thời hạn ra mắt đến tháng 2-2010.

Theo ông Juergen Stackman, chức năng mà họ gặp khúc mắc nhiều nhất chính là nâng cấp phần mềm tự động qua Internet. Do đây là công nghệ hoàn toàn mới, mới chỉ xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây nên hãng cần làm thật tốt nếu không muốn mẫu xe chủ lực của hãng bị mất điểm và tụt hậu quá xa trong cuộc đua doanh số xe.

Tác giả: V.Cường

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Volkswagen Golf , Volkswagen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP