Video

Vô tư "mây mưa" trong bụi rậm, đôi nam nữ bị đánh tơi bời

Bắt gặp cảnh cặp đôi đang "vui vẻ" trong bụi rậm, một người phụ nữ lớn tuổi đã có hành động bất ngờ khiến dân mạng vô cùng tán thưởng.

Sự việc hài hước này diễn ra tại một khu chung cư ở thành phố Stavropol, phía tây nam của Nga.

Sau khi phát hiện thấy một cặp đôi đang "vui vẻ" với nhau trong bụi rậm, ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Một người phụ nữ được gọi là "quý bà Irina" đã rất tức giận. Người phụ nữ này đã lập tức cầm một khúc gỗ nhỏ tới nơi cả hai đang "hành sự" và quất mạnh vào người đôi nam nữ.

Không chỉ vậy, người phụ nữ lớn tuổi còn liên tục mắng đến khi cả hai chịu buông nhau ra. Trước khi rời đi, "quý bà Irina" còn đánh thêm một đòn vào người đàn ông. Sau khi xong chuyện, bà Irina trở về nhà với tâm trạng đắc thắng, bỏ lại cặp đôi vừa đau đớn vừa xấu hổ vẫn nằm trong bụi rậm. Lúc này, nhiều hàng xóm xung quanh tỏ ra vô cùng vui mừng khi được xả giúp cơn giận.


Sau khi được đăng tải, đoạn clip này lập tức "gây bão" trên mạng xã hội khi nhận về hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Hầu hết mọi người đều ủng hộ hành động của người phụ nữ và cho rằng cặp đôi kia đáng phải nhận một bài học nhớ đời.

Nhà tâm lý học gia đình Natalya Panfilova chia sẻ trên tờ báo địa phương Vzglyad của Nga: "Sự phản ứng của người phụ nữ lớn tuổi là rất rõ ràng. Bà ấy cảm thấy bị xúc phạm khi chứng kiến cảnh tượng này nên đã đánh vào người cặp đôi như người lớn dạy dỗ trẻ nhỏ".

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: mây mưa , bị đánh , đôi nam nữ , Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP