Giới trẻ

Vô tình thấy chồng than thở trong nhóm kín, vợ tinh quái dùng chiêu 'gậy ông đập lưng ông'

Câu chuyện hài hước dưới đây khiến các ông chồng rút ra bài học: Không phải cứ kêu khổ là được thương!

Tài khoản T.K mới đây lên mạng than thở vì bị vợ bắt rửa rất nhiều nồi niêu, bát đũa.

"Phải 'súc miệng' xong chỗ này vợ mới cho đi ngủ các ông ạ. Đời con trai 12 bến nước, biết bến nào đục trong. Chắc đêm nay tui ngủ đất quá. Nhìn đống bát muốn tự vẫn luôn", T.K. viết.

Nguyên văn lời than thở của anh chồng.

Bài đăng trở thành tâm điểm bàn luận của nhiều chị em và đặc biệt đã lọt vào tầm ngắm của cô vợ. Không like hay bình luận dài dòng, chị này đợi đến tối ngày hôm sau mới lên đúng nhóm này để "trả đũa".

"Sau khi dại dột đăng bài kêu than ầm ĩ, hôm qua bị mọi người chửi 'sấp mặt' thì hôm nay lão chồng mình đã rửa bát trong âm thầm, lặng lẽ. Cảm ơn mọi người đã khai sáng cho lão", cô vợ hí hửng bóc "phốt" chồng.

Ảnh mình chụp trộm đấy, lát nữa (đọc được) thế nào lão cũng nhảy dựng lên cho coi. Mình trốn đã", cô này chú thích ảnh.

Rửa bát chỉ là chuyện nhỏ trong vô số công việc nhà hàng ngày. Vợ chồng cùng san sẻ cho nhau là cũng điều tất yếu. Tuy vậy câu chuyện của cặp đôi này vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng vì độ "lầy" của cả hai.

"Bác gái tỉnh quá, ở đâu có chồng nơi đó có vợ. Thôi thì đàn ông mà, việc rửa bát cỏn con mà không làm được thì còn công to việc lớn gì nữa. Nhường vợ một tí cho vui cửa vui nhà", thành viên Huệ Mẫn bình luận.
"Ông chồng đảm đang thế này là nhiều chị em nhòm ngó đấy. Cô vợ khoe lên lại mất công giữ", một dân mạng khác dí dỏm.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP