Thế giới

Vợ nặng hơn 100 kg đè lên cổ khiến chồng chết ngạt tại Nga

Một người phụ nữ Nga nặng 101 kg phải đối mặt với án tù nặng nề vì ngồi đè lên người chồng khiến anh tắt thở.

Tatyana O. đang phải đối mặt với cáo buộc giết người vì được cho là đã giết chồng bằng cách đè lên người anh. Ảnh: East2West News

Theo tờ New York Post, sự việc hy hữu này xảy ra tại một gia đình ở thành phố Novokuznetsk, vùng Kemerovo, phía tây nam Siberia, Nga. Người vợ được xác nhận là Tatyana. O, 45 tuổi, nặng 101kg, còn người chồng tên Aidar.

Theo các bằng chứng trong vụ án, con gái của cặp đôi nhìn thấy bố mình bị mẹ đè xuống giường. Không biết làm cách nào, cô bé đã chạy sang cầu cứu những người hàng xóm gần nhà. Một người phụ nữ theo chân cô con gái đến nhà nhưng nghĩ rằng cặp vợ chồng đang mâu thuẫn nên đã để họ tự giải quyết và quay về.

Tatyana cho biết cô chỉ muốn giúp chồng “bình tĩnh lại” sau khi cả hai đã uống rượu. Khi thấy chồng đã bất tỉnh, cô sợ hãi, lay chồng và la hét lớn khiến người hàng xóm vừa sang phải quay lại và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, anh Aidar được cho là đã tử vong tại chỗ.

Cuộc khám nghiệm y khoa sau đó xác nhận Aidar tử vong vì "ngạt do hệ hô hấp bị cản trở" sau khi úp mặt xuống đệm. Tatyana đã ngồi lên cổ chồng, dùng cả hai chân ghì khiến anh không nhấc mặt lên được.

Tại phiên xét xử đầu tiên, tòa phán quyết Tatyana sơ ý gây chết người. Cô bị kết án 18 tháng lao động cải tạo và phải trả khoảng 2.800 USD cho "thiệt hại về mặt đạo đức".

Tuy nhiên, sau đó, Ủy ban Điều tra Nga thông báo họ sẽ áp cáo buộc giết người đối với Tatyana. Người phụ nữ đã tức giận “sau khi uống say” và "ngay khi thấy chồng nằm xuống giường, cô đã ghì mặt chồng xuống đệm, ngồi lên cổ, lấy hai chân giữ đầu để anh ta không nhấc lên được", uỷ ban cho biết.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP