Cuộc sống

Vợ hết 2 tháng ở cữ mà còn 'cấm vận', 1 lần chồng rình vợ tắm để kiểm tra thì thấy thứ khủng khiếp đó còn sót lại 'phần dưới' của em

Nghĩ cảnh vợ rước nhân tình về nhà Đăng hậm hực lắm. Đăng đạp cửa lao vào, thế nhưng trước mặt anh không có bất cứ gã nào mà "phần dưới" của vợ...

Cưới về gần 1 năm thì Yến báo tin que thử thai hai vạch khiến Đăng sung sướng vô cùng vì anh sắp lên chức bố. Còn với Yến thì cô vừa mừng vừa lo, lo lắng vì mang bầu rồi vợ chồng cô không thoải mái trong chuyện "chăn gối" nữa. Ngày xưa yêu hơn 5 năm Yến chỉ cho Đăng nắm tay ôm hôn ở mức trong sáng nên cô dự định kết hôn rồi hưởng thụ 2 năm rồi sẽ sinh con. Ấy thế mà chẳng hiểu "bảo hộ" kiểu gì mà Yến lại có thai sớm hơn dự định.

Đang thoải mái gần gũi vợ nay phải bị cấm vận 9 tháng nên Yến thương chồng lắm. Nhiều lúc nửa đêm cô bật dậy thấy chồng đang "tự xử" trong nhà tắm mà Yến rớt nước mắt. Cô hiểu chồng yêu thương vợ con nhưng đàn ông mà ai chẳng có nhu cầu cần thiết.

- Em cho anh ra ngoài tìm gái giải quyết đấy...Chứ đêm nào cũng vào nhà vệ sinh tội lắm. - Yến thỏ thẻ.

- Vớ vẩn, em làm như anh ham hố chuyện ấy. Chẳng qua nằm cạnh vợ mình mà không được làm gì nên mới thế đấy. Anh chỉ mê vợ thôi chứ gái anh không thèm nhé.

Bị vợ từ chối quá nhiều nên Đăng bắt đầu nghi ngờ vợ mình có nhân tình có bên ngoài. ( ảnh minh họa )

- Em bầu bí vừa xấu vừa già mà anh vẫn có cảm giác á?

- Già cái gì mà già. Em là cô vợ bầu xinh đẹp nhất đấy. Từ nay cấm em nói đi gái nhé...con nghe được lại nghĩ bố nó không thương mẹ nó đấy. Em thương anh thì đợi sinh xong phải đền bù cho anh gấp đôi là được.

Nghe những lời chồng nói mà Yến hạnh phúc lắm vì cô hiểu không phải ai may mắn như mình. Điển hình là cô bạn thân của Yến bầu bí thì ngay lập tức ông chồng đã đi gái, còn Yến thì mang bầu nặng nhọc cũng may có chồng ở bên chăm sóc chu đáo vô cùng. Và rồi sau 9 tháng bụng mang dạ chửa thì Yến sinh cho chồng một bé trai kháu khỉnh. Khỏi phải nói Đăng sướng điên người như nào vì từ nay vợ đã không còn phải vác bụng bầu mệt mỏi nữa. Trên hết là nghĩ đến chuyện vợ chồng sắp được gần gũi là anh lại hí hửng.

Cứ tưởng mấy tháng kiềm chế thì sinh xong vợ chiều tới bến. Thế nhưng chờ đến 2 tháng ở cữ hết mà mỗi lần Đăng gạ gẫm thì Yến lại kêu mệt rồi ngủ luôn ở phòng con. Lắm lúc Đăng hậm hực lắm vì anh cảm tưởng như mình bị vợ coi thường. Bị vợ từ chối quá nhiều nên Đăng bắt đầu nghi ngờ vợ mình có nhân tình có bên ngoài.

- Từ ngày sinh xong em thay đổi nhiều lắm Yến ạ.

- Anh nói gì vậy? Em thấy mọi thứ vẫn ổn mà...không lẽ em sinh xong anh lại nhạy cảm hơn hả -Yến cười.

- Anh đang rất nghiêm túc. Em nói mọi thứ ổn á? Ổn mà gần tháng nay em không cho anh đụng chạm vào người. Trước mang bầu em bảo rồi sinh xong sẽ chiều anh. Thế mà giờ em lại cấm triệt hoài. Hay là em muốn anh đi gái thật.

- Em xin lỗi mà. Tại con cứ quấy khóc nên em mới thế. Anh chờ em thêm thời gian nữa đi nhé.

Đăng đạp cửa lao vào, thế nhưng trước mặt anh không có bất cứ gã nào mà "phần dưới" của vợ bê bết máu. ( ảnh minh họa )

Dù cho vợ có giải thích như vậy thì Đăng vẫn nghĩ có gì mờ ám. Đăng đang nghĩ đến cảnh hàng ngày anh đi làm tối muộn mới về thì vợ có rước đàn ông về nhà thỏa mãn anh cũng không biết được. Và rồi Đăng quyết định tự điều tra, ngày hôm đó nói dối vợ mình bận ở lại họp. Nhưng thực chất là Đăng về sớm để xem vợ có rước gã đàn ông nào về nhà không, và rồi khi vừa mở cửa ra Đăng thấy trong nhà tĩnh mịch. Leo lên phòng thì thấy con nhỏ đang ngủ nhưng không thấy vợ đâu, định gọi vợ thì lúc đó Đăng nghe tiếng rên rỉ trong nhà tắm. Nghĩ cảnh vợ rước nhân tình về nhà Đăng hậm hực lắm

Đăng đạp cửa lao vào, thế nhưng trước mặt anh không có bất cứ gã nào mà "phần dưới" của vợ bê bết máu...

- Em...em làm sao vậy hả vợ? Em bị bệnh gì à?

- Em không bị bệnh gì cả đâu anh đừng có lo.

- Không bệnh sao máu me thế kia...

- À...là do em bị "đèn đỏ" đấy. Sinh xong dù 2 tháng ở cữ nhưng giờ kinh nguyệt em không bình thường. Chắc em bị rối loạn rồi...

- Đấy là lý do vì sao em không cho anh đụng vào người hả? Sao em không nói sớm cho anh chứ?

- Chuyện tế nhị đàn bà con gái nói với đàn ông như anh sao được chứ?

- Có gì mà không được. Em là vợ anh còn ngại gì nữa. Thôi em vào nghỉ đi...để anh giặt đống quần áo này.

- Không được. Quần áo dính máu cả rồi bẩn lắm. Với lại anh bị chứng sợ máu còn gì.

- Sợ thì sợ nhưng em là vợ anh thì anh phải lo. Em vào nghỉ đi..để anh còn làm ông chồng tốt.

Vừa nói Đăng vừa đẩy vợ vào phòng, Yến nhìn chồng chỉ biết cảm ơn anh rất nhiều. Đúng là phụ nữ không sợ lấy chồng muộn chỉ sợ lấy nhầm chồng mà thôi. Đàn ông cứ yêu thương phụ nữ thì chẳng có gì phải mệt nhọc cả.

Tác giả: Truy Nguyệt

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP