Cuộc sống

Vợ giận tím mặt vì cảnh tượng nhức mắt bên trong chiếc xe rung lắc của chồng

Thấy xe ô tô của chồng rung lắc bất thường, người vợ quyết định tiến đến gần xem thử rồi sốc nặng vì cảnh bên trong.

Truyền thông Indonesia mới đây đã đưa tin về vụ vợ phát hiện chồng ngoại tình với nhiều tình tiết tưởng chỉ có trên phim. Theo tời TNP, cô vợ là người gốc Thái Lan, hiện đang sinh sống cùng chồng tại Philippines.

Thời gian gần đây, cô phát hiện chồng có biểu hiện bất thương, không còn chăm lo cho gia đình nhiều như trước nên sinh nghi. Để làm rõ mọi chuyện, cô lén bám theo phía sau khi anh đi làm, phát hiện chồng không đến cơ quan mà dừng bên ngoài một nhà hàng.

Chiếc ô tô sau đó rung lắc bất thường, người vợ run rẩy tiến lại gần xem thử thì phát hiện chồng đang "ân ái" cùng một người phụ nữ ăn mặc thiếu vải ở bên trong. Khi cửa ô tô mở ra, người vợ nhanh chóng giật lấy túi xách của người phụ nữ kia và đổ ra để kiểm tra, ở trong chứa rất nhiều bao cao su và cả đồ nhạy cảm.

Vợ giận tím mặt khi phát hiện chồng đang "ân ái" với người phụ nữ khác trên ô tô. Ảnh minh họa


Thấy người vợ tỏ vẻ giận dữ và ghen tuông, người phụ nữ vội thanh minh đó chỉ là hiểu lầm. Trong khi đó, người chồng lại không một chút ngại ngùng, cũng không giải thích bất cứ điều gì với vợ, như thể ngầm khẳng định bản thân đang ngoại tình.

Vừa tức giận vừa đau đớn, người vợ đã đăng đoạn video bằng chứng ngoại tình lên mạng để vạch trần bộ mặt dối trá của chồng. Người chồng sau đó lên tiếng thanh minh rằng bản thân không ngoại tình, người phụ nữ kia chỉ là đối tác làm ăn, ngoài ra còn chỉ trích hành động của vợ là thiếu suy nghĩ, khiến anh ta mất mặt.

Thế nhưng, phần lớn cư dân mạng đều chỉ trích người chồng vì tin chắc rằng anh ta đã “cắm sừng” vợ. Một số người thậm chí còn thẳng thừng chê trách anh ta không xứng đáng làm chồng hay là một gã chồng tồi nên mới chỉ trích vợ như vậy. Không rõ người vợ có chia tay chồng hay không nhưng câu chuyện hiện vẫn khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Hồi tháng 1/2021, sự việc tương tự đã xảy ra tại bãi đỗ xe Pasar Kamisan, Ketapang, Indonesia. Theo truyền thông Indonesia, người dân phát hiện một chiếc xe có dấu hiệu rung lắc nên đã đến kiểm tra thì phát hiện bên trong có một cặp đôi đang say sưa “mây mưa".

Người phụ nữ được xác định là IR, đã lập gia đình và có một con trai 2 tuổi, đang làm việc ở Trung tâm Y tế Tây Tamberu. Hôm đó, IR nói đi làm nhưng không lâu sau, anh chồng nhận được tin báo vợ đang ở bãi đỗ xe, tức tốc đến đó thì chứng kiến cảnh “nóng bỏng mắt” của vợ.

Đau đớn quay về nhà, anh quyết định đưa con trai 2 tuổi đi xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy đứa trẻ không phải con ruột của anh. Vừa bị vợ “cắm sừng”, vừa bị lừa “đổ vỏ”, anh chồng cay đắng đệ đơn ly hôn và giao con trai cho vợ nuôi dưỡng. IR sau đó đã chuyển ra ngoài sinh sống cùng con trai nhỏ, không rõ cô ta còn qua lại với người đàn ông kia hay không.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP