Giải trí

Vợ đại gia Dũng 'lò vôi' chửi 'đám nghệ sĩ', Trang Trần bức xúc đáp trả: 'Nghệ sĩ đâu có xin tiền cô?'

Bức xúc trước thái độ 'giận cá chém thớt' của vợ đại gia Dũng 'lò vôi', Trang Trần đã lên tiếng đáp trả trên mạng xã hội.

Trước vụ việc bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" bất ngờ đăng đàn gọi tên một loạt người nổi tiếng như: NSƯT Hoài Linh, Trang Trần... và thẳng thắn tố các nghệ sĩ từng đến chữa bệnh tại chỗ "thần y" Võ Hoàng Yên nhưng không lên tiếng tố giác ông này khi có lùm xùm xảy ra. Cụ thể, bà Hằng thẳng thừng gọi nhiều nhân vật trong showbiz là "đám nghệ sĩ" với giọng điệu tức giận khiến không ít người bức xúc, trong đó có Trang Trần.

Bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi"

Không lâu sau việc vợ đại gia Dũng "lò vôi" tức giận vô cớ với các nghệ sĩ, Trang Trần đã lên tiếng đáp trả trên mạng xã hội. Cô bất bình bày tỏ: "Tự dưng cô Phương Hằng cô livestream nói cái bọn nghệ sĩ mình nghe buồn ghê. Mình rất thích cô Hằng từ trước đến giờ, nhưng tự dưng mình không phải nghệ sĩ mà nghe xong quay 180 độ anti-fan cô luôn. Trời ơi cô làm như cô mẹ thiên hạ vậy cô? Cô muốn ai cũng phải nói theo ý cô. Người ta được quyền thích hoặc không thích. Thích thì người ta nói. Không thích thì người ta không nói. Kể cả người ta có vấn đề gì, mất tiền là tiền người ta, đâu phải tiền cô đâu, khỏi hay không cũng không phải chuyện của cô. Nếu cô thông minh cô không mất từng đấy tiền đâu, đừng lôi người khác vô.

Chú Hoài Linh cũng là thần tượng của tôi. Nhưng không phải vì là idol mà tôi bênh. Ai có bệnh cũng phải vái tứ phương, cả tôi cũng vậy. Tôi bị đau lưng, chỗ nào nói chữa được là tôi đến. Mất tiền của tôi chứ đâu mất tiền của cô. Cô giỏi, cô thông minh thì cô không bị lừa. Tự dưng dâng tiền cho người ta rồi bảo người ta lừa. Tôi không bênh ai nhưng tự dưng gọi 'cái bọn nghệ sĩ'. Nghệ sĩ đâu có xin tiền của cô? Đừng nói như vậy. Người thông minh không bao giờ nhắc tên người khác trong câu chuyện của mình".

Trang Trần không ngần ngại "cãi tay đôi" với bà Phương Hằng

Phần chia sẻ của Trang Trần nhanh chóng gây "bão mạng xã hội" và thu hút sự quan tâm từ dư luận. Chỉ sau ít giờ "lên sóng", bà Phương Hằng đã nắm bắt được màn phản pháo từ Trang Trần và nhanh chóng lên tiếng đáp trả với lời lẽ gay gắt.

Bà Hằng cho biết: "Em ơi em có chửi chị 1000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online. Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp.

Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi. Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an. Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị đ***? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em, ăn tục nói phét cũng là đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".

Màn đối đáp tay đôi của bà Phương Hằng và Trang Trần nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với cộng đồng mạng. Trước việc vợ đại gia Dũng "lò vôi" dọa kiện mình ra tòa, Trang Trần không ngần ngại "cãi tay đôi" đến cùng. Cô khẳng khái: "Cô kiện tụng cô cứ kiện cháu ngồi đây cháu vẫn dõi theo chứ cháu có làm gì đâu? Sao cô lại bảo cháu là con bán bạc lẻ? Cháu bán bạc lẻ thì cháu cũng đâu đến xin tiền cô để sống đâu cô? Cháu có bán bún đậu bạc lẻ, bán online bạc lẻ thì cháu cũng sống bằng tiền của cháu cô ạ, cháu chưa đến xin cô đồng nào.

Cháu nghèo hơn cô thật, cháu đeo hột xoàn giả thật cô ạ nhưng cháu cũng không xin tiền cô. Tự dưng cô lại lôi cái nghề nghiệp bán bún đậu của cháu, mỗi người một số một kiếp cô ơi".

Hiện tại, những chia sẻ của bà Phương Hằng vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Dù chưa biết ai đúng, ai sai nhưng đa phần khán giả đều tỏ ra vô cùng bức xúc và khó chịu khi bà dùng những lời lẽ nặng nề, thô tục và thái độ thách thức với dàn nghệ sĩ Việt.

Hiện, bà Phương Hằng vẫn chưa có động thái gì sau lời đáp trả của Trang Trần. Tuy nhiên, đông đảo dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước thái độ vô cớ "giận cá chém thớt" của vợ đại gia Dũng "lò vôi" khi có lời lẽ xúc phạm những nghệ sĩ.

Tác giả: Quang Hùng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP