Giải trí

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hủy hợp đồng xây biệt thự tiền tỉ?

Giữa lùm xùm sao kê đang gây xôn xao mạng xã hội, mới đây, cộng đồng mạng lại liên tục truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là tiết lộ thông tin về căn biệt thự mà vợ chồng nữ ca sĩ đang xây dựng.

Vào chiều 17/9, theo đúng thông báo trên trang fanpage, hai vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã trực tiếp đến ngân hàng để nhận 18.000 tờ giấy sao kê 177 tỷ kêu gọi từ nhà hảo tâm cứu trợ miền Trung.

Cặp đôi cũng livestream trực tiếp tại ngân hàng để mọi chuyện được rõ ràng và minh bạch. Tiếp đó, cả hai cũng đăng tất cả chứng từ lên trang fanpage để công chúng một lần nữa theo dõi sát sao và nhìn nhận đúng vấn đề.

Giữa lùm xùm sao kê đang gây xôn xao mạng xã hội, mới đây, cộng đồng mạng lại liên tục truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là tiết lộ thông tin về căn biệt thự mà vợ chồng nữ ca sĩ đang xây dựng.


Cụ thể, vào ngày 22/9, một tài khoản đã đăng tải những đoạn tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa bên thiết kế nhà ở và một người khác. Đáng chú ý, nội dung cuộc trò chuyện nhắc đến nữ ca sĩ có tên T.T. Đặc biệt, những người trong đoạn tin nhắn còn khẳng định cô đã chấm dứt hợp đồng với công ty xây dựng trước khi dịch bùng phát.

Thông tin trên lập tức khiến MXH bàn tán xôn xao và netizen liên tục gọi tên Thuỷ Tiên. Bên cạnh đó, nhiều khẳng định đây chỉ là thông tin trôi nổi, chưa được chính chủ xác thực thì không đáng tin. Chúng tôi đang liên lạc với phía nữ ca sĩ để làm rõ thông tin này.


Trước đó, vào đầu tháng 3/2021, mạng xã hội rầm rộ thông tin Thủy Tiên vừa ký hợp đồng xây biệt thự 1.000m2. Bên cạnh đó, nhiều người tố nữ ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện để mang đi xây biệt thự.

Đến tháng 6/2021, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền những bằng chứng cho rằng Thủy Tiên đã đập toàn bộ căn nhà đang ở để xây mới chứ không phải sửa chữa như nữ ca sĩ thông báo.

Trước những thông tin trên, bà xã Công Vinh đã lên tiếng về sự việc này và cho biết ban đầu cô có dự định sửa nhà. Tuy nhiên, trong lúc thợ khoan tới gia cố móng thì tường sập, suýt gây chết người. Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên cũng cho biết căn nhà mới chỉ có 3,2 tỷ đồng chứ không phải lên đến 80 tỷ đồng như đồn đoán

Tác giả: Phan Nguyễn

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP