Giải trí

Vợ chồng Cẩm Ly 'lục đục nội bộ' trên sóng truyền hình

Màn hoá thân thành cặp ông - cháu thể hiện ca khúc "Xa quê” của Jack Long và Khắc Tùng khiến vợ chồng giám khảo Cẩm Ly - Minh Vy bất đồng ý kiến trên ghế nóng.

Tập 16 chương trình Tuyệt đỉnh song ca vừa lên sóng với sự tham gia của bộ tứ giám khảo là nhạc sĩ Minh Vy, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Hiền Thục và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Trong chương trình, Jack Long và Khắc Tùng thể hiện ca khúc Xa quê. Hai chàng trai vào vai ông - cháu với diễn xuất chân thật. Ca sĩ trẻ Jack Long đội tóc giả, gắn râu, nhuộm răng xỉn vàng, hóa trang da đồi mồi để hóa thân thành "ông ngoại".

Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy trên ghế giám khảo.

Sau tiết mục, Cẩm Ly tỏ ra hài lòng khi dành lời khen: "Hôm nay chị cảm thấy vui thật sự đối với Jack Long. Nếu xem từ vòng đầu đến giờ thì rõ ràng là em đã tiến bộ rất nhiều về mặt diễn xuất khi vào vai người ông. Còn Tùng dường như cũng bị cuốn vào đoạn Long đánh đàn bầu, khi hát mà cảm xúc trong lòng em dường như nén lại".

Tuy nhiên, nhạc sĩ Minh Vy lại cho rằng Khắc Tùng có chút loạng choạng, chưa ăn nhịp với bạn diễn Jack Long. Ngay lập tức, Cẩm Ly lên tiếng bênh vực: "Cái này mình có thể chấp nhận được mà. Chị còn khen hai đứa vì đã biết xử lý tình huống, không bị rối và biết dừng lại khi loạng choạng để vào câu hát sau. Cái đó là phải thêm một điểm cộng nữa!".

Jack Long (bên phải) và Khắc Tùng hóa thân thành cặp ông cháu trên sân khấu.

Nói về tạo hình này, Jack Long cho biết anh mất gần một tiếng hóa trang để có tạo hình ông già. "Lúc mới làm xong tôi cảm thấy mặt mình cứng đơ, đặc biệt là phần râu giả được dán dính vào tôi phải bỏ ra nửa tiếng tập cử động cơ mặt để có thể diễn và hát tốt trên sân khấu. Nếu khán giả theo dõi chương trình từ những vòng đầu sẽ nhận ra kỹ năng diễn xuất của tôi kém, còn bị chị Cẩm Ly gọi đùa là 'thánh đơ'. Ở những buổi tập luyện đạo diễn Hoàng Nhật Nam rất lo, cứ bảo tôi phải cố gắng nhiều vì anh chưa yên tâm về diễn xuất của tôi. Đến đêm bán kết, xem tôi diễn mọi người đều bất ngờ, khen tôi lột xác", anh nói.

Dù khiến vợ chồng giám khảo Cẩm Ly - Minh Vy có chút bất đồng nhưng Khắc Tùng - Jack Long vẫn là cặp đôi giành được suất tiến vào vòng chung kết xếp hạng, cùng với 3 cặp đôi từ các đêm thi trước là: Như Quỳnh - Phương Thủy, Xuân Nhi - Ngọc Anh, Hoàng Thắng - Minh Trâm.

Ngoại hình ngoài đời điển trai của ca sĩ trẻ Jack Long.

Tham gia cuộc thi, chàng trai 22 tuổi áp lực vì bộ tứ giám khảo rất khắt khe. Trong đó, giám khảo Cẩm Ly nổi tiếng kỹ tính. "Chị Cẩm Ly là người soi rất kỹ. Trang phục, phụ kiện không phù hợp ca khúc chị cũng phê bình. Hát nhạc quê hương mà đeo bông tai cũng bị giám khảo nói không phù hợp. Chị Cẩm Ly nói với tôi "chị sẽ soi kỹ lắm nha" khiến tôi cảm thấy khá áp lực, cứ trăn trở phải làm thế nào để chị không soi ra được lỗi nào khi lên sân khấu", Jack Long kể.

Chia sẻ thêm về thành tích tiến vào vòng chung kết Tuyệt đỉnh song ca, Jack Long cho biết anh rất vui mừng, "cảm xúc không nói nên lời". Trước đây, Jack Long theo đuổi dòng nhạc dân ca nhưng qua các phần thi đã tự tin hát được nhiều thể loại khác.

Khép lại vòng đấu loại trực tiếp, Jack Long và các thí sinh đang tiếp tục tập luyện cho những phần thi sắp tới của vòng chung kết. Tập 17 phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy 22/4/2023 trên kênh THVL1.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP